Tin mới

Đường Yên bất ngờ với tính cách ghen tuông của La Tấn sau khi kết hôn

Thứ bảy, 23/11/2019, 22:06 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Đường Yên về mối quan hệ thật sự với gia đình nhà chồng cùng tính cách ghen tuông của La Tấn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ nội dung bài phỏng vấn của Đường Yên trên tạp chí. Là người kín tiếng về cuộc sống đời tư, nên lần chia sẻ về hôn nhân của mình được coi là lần đầu tiên của Đường Yên.

Sau khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên nhận ra tính cách thường ngày của La Tấn rất ghen tuông thế nhưng lại rất lãng mạn trong tình yêu. Chia sẻ trên truyền thông, Đường Yên cho biết: "La Tấn nói rằng cô đã cứu Dải Ngân hà và cứu cả vũ trụ trước khi có thể ở bên anh ấy.

Cũng trong lần chia sẻ này, Đường Yên ca ngợi La Tấn là một người rất hiếu thảo đồng thời cũng cho biết, các mối quan hệ trong gia đình đều hài hoà và cảm thấy thoải mái. Dường như việc sống chung với gia đình nhà chồng của nữ diễn viên "Cẩm tú vị ương".

Đường Yên và La Tấn là hai cái tên được biết đến nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi công khai hẹn hò vào cuối năm 2016, cả hai bị không ít lần vướng vào tin đồn chia tay bởi ít xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng, cuối tháng 10 năm 2018, La Tấn và Đường Yên tuyên bố kết hôn và tổ chức ở Áo nhưng không cho ký giả truyền thông vào.

Sau gần 1 năm kết hôn,vào ngày 19/9 Đường Yên và La Tấn đã thông qua trang cá nhân để chia sẻ  thông tin mang thai con đầu lòng. Ngay lập tức từ khóa “Đường Yên mang thai” đã đứng đầu bảng tìm kiếm trên các trang mạng nổi tiếng của Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn