Tin mới

Đường Yên bị nghi lộ clip nóng, đang gây bất bình trong dư luận xứ Trung

Thứ sáu, 14/04/2017, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip nóng đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại những hình ảnh gợi cảm, nhiều người cho rằng đó là của Đường Yên.

Mới đây, một đoạn clip nóng đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại những hình ảnh gợi cảm, nhiều người cho rằng đó là của Đường Yên.

Được biết, đoạn clip này do mọt blogger đăng tải lên mạng Weibo cùng dòng tựa đề khẳng định cô gái trong đó chính là Đường Yên. Tuy nhiên, dựa vào lối trang điểm cũng như cách ăn mặc của cô gái, khán giả đã nhanh chóng nhận ra rằng clip này chắc chắn đã được thực hiện từ cách đây rất lâu rồi.

Hình ảnh cô gái trong clip được cho là Đường Yên.

Một hình ảnh khác được cho cắt ra từ đoạn clip này cũng được netizen truyền tay nhau chia sẻ. Trong clip, máy quay ghi lại hình ảnh phản cảm và được làm mờ.

Hầu hết các cư dân mạng xứ Trung đều tỏ ra bất bình trước những hình ảnh này. Rất nhiều ý kiến cho rằng, chính người quay phim đã cố tình đặt góc quay như vậy để tập trung quay cơ thể của cô gái.

 

Các fan Đường Yên cho rằng hình ảnh trong clip thực chất là từ buổi chụp photoshoot của nữ diễn viên.

Hiện giờ, phía Đường Yên vẫn chưa có phản hồi về đoạn clip phản cảm này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây rất có thể là động cơ bôi nhọ nữ diễn viên của 1 nhóm antifan.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news