Tin mới

Đường Yên có hành động bất ngờ 'đập tan' tin đồn mang thai

Thứ hai, 15/07/2019, 10:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đường Yên đã đập tan tin đồn mang thai sau 10 tháng kết hôn với ông xã La Tấn.

Sau khi về chung một nhà với La Tấn, Đường Yên đã vướng không ít ồn ào xung quanh việc mang bầu hay "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, đại diện của Đường Yên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Thế nhưng ngay sau đó, loạt bằng chứng được dân mạng liên tục đưa ra đã khiến nghi vấn Đường Yên mang bầu tiếp tục là đề tài thảo luận của người hâm mộ. Cụ thể hồi tháng 4, truyền thông xứ Trung chụp được bức ảnh La Tấn đưa bà xã mình đến bệnh viện phụ sản. Sau đó, một bức ảnh trên phim trường, vòng 2 của nữ diễn viên cũng khiến nghi ngờ của dân mạng càng xôn xao.

Đường Yên có nhiều hành động dấy lên tin đồn mang thai. Ảnh internet

Đặc biệt, hồi đầu tháng 7 vừa qua, Đường Yên một lần nữa bị dân mạng bắt gặp khi cô mặc chiếc áo thun đen bó sát, vòng hai lớn bất thường đã lộ tương đối rõ ràng. Tin đồn chưa có dấu hiệu ngừng lại thì Đường Yên lại xuất hiện ở một sự kiện. Dù đã lựa chọn chiếc đầm suông để che đi vòng 2 nhưng dường như vẫn không thể che được vòng eo lớn mỗi khi cô di chuyển trên thảm đỏ.

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng những bức ảnh thế này vẫn không thể làm dịu đi tin đồn mang thai.

Thế nhưng ngày 12/7 mới đây, Đường Yên bất ngờ đăng hình ảnh mới nhất của mình lên Weibo. Trong hình ảnh mới nhất này, Đường Yên đã diện chiếc váy ôm và mang đôi giày cao gót chụp ảnh khiến tin đồn mang thai trước đó đã "biến mất".

Hình ảnh mới nhất của Đường Yên. Ảnh Sina

Nhiều người hâm mộ dành lời khen về vẻ đẹp của Đường Yên. Dù phủ nhận tin đồn mang thai nhưng người hâm mộ vẫn mong nữ diễn viên sẽ có tin vui sau 10 tháng kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news