Tin mới

Đường Yên được chăm sóc cẩn thận khi mang bụng bầu nặng nề đóng phim

Thứ ba, 27/08/2019, 17:34 (GMT+7)

Dù không tuyên bố mang thai nhưng những hình ảnh mới nhất của Đường Yên đã là bằng chứng chắc chắn khi cô đang mang bầu con đầu lòng.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia đã chụp được bức ảnh mới nhất của Đường Yên trong đoàn phim. Từ hình ảnh chụp được cho thấy Đường Yên mặc trang phục cổ trang rộng nhưng không thể che được bụng đang nổi lên to bất thường.

Dù mang thai nhưng Đường Yên vẫn tiếp tục đóng phim.

Dù không chính thức lên tiếng về việc mang bầu nhưng những hình ảnh được chụp gần đây cho thấy, Đường Yên chính thức có thai con đầu lòng với La Tấn.

Mặc dù đang mang thai nhưng Đường Yên vẫn tham gia đóng phim. Tại trường quay, cô nàng được trợ lý cùng bạn diễn là Đậu Kiêu chăm sóc vô cùng cẩn thận. Thậm chí, từ hình ảnh cho thấy, Đậu Kiêu còn đỡ Đường Yên rất cẩn thậ. Hành động này của nam diễn viên khiến nhiều người thích thú.

Việc Đường Yên mang thai tất cả mọi người đều biết, do đó, ở phim trường khi đi lại cầu thang, cô vô cùng cẩn thận.

Dường như trong quá trình mang thai, cảm xúc của Đường Yên có chút thay đổi lớn, thoạt nhìn có vẻ như tâm tình của nữ diễn viên không quá thoải mái, thỉnh thoảng thấy cô cau mày lại.

Có thể nói, Đường Yên cũng là một trong số những nghệ sĩ rất có tâm huyết với nghề. Dù mang thai nhưng cô nàng vẫn không ngại vất vả tiếp tục hoàn thành bộ phim mà mình đã ký hợp đồng trước đó.

Đường Yên và La Tấn kết hôn vào tháng 10/2018. Thời điểm đó, cả hai liên tục vướng vào tin đồn Đường Yên mang thai nhưng cả hai sau đó đã lên tiếng bác bỏ. Sau đó, hàng loạt hình ảnh được tung ra khẳng định nữ diễn viên đã mang thai nhưng cả hai vợ chồng vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news