Tin mới

Đường Yên được La Tấn làm điều bất ngờ giữa tin đồn mang thai

Thứ tư, 17/07/2019, 16:31 (GMT+7)

La Tấn bất ngờ sáng tạo thêm poster để tuyên truyền phim mới của vợ kèm theo dòng chia sẻ ngọt ngào khiến người hâm mộ thích thú.

La Tấn và Đường Yên là cặp đôi khá nổi tiếng ở làng giải trí xứ Trung. Sau khi về chung một nhà với La Tấn, Đường Yên đã vướng không ít ồn ào xung quanh việc mang bầu hay "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, đại diện của Đường Yên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Đường Yên và La Tấn.

Những ngày gần đây, cư dân mạng rộ lên tin đồn Đường Yên mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn. Tuy nhiên cả hai đều có thái độ im lặng trước những ồn ào này và Đường Yên thường xuyên có những hành động ngầm phủ nhận về tin  đồn mang thai.

Giữa tâm bão, La Tấn bất ngờ đăng bài viết kêu gọi mọi người xem phim sắp công chiếu của Đường Yên kèm theo dòng trạng thái hết sức đáng yêu: “Thỉnh chủ nhân nghiệm thu! Em nói để cho anh tự mình phát huy, phát huy thành ra thế nào em cũng không được nói anh đó! Anh dám nói là văn án ngày hôm nay anh làm toàn tâm toàn sức. Em xem, em thích màu hồng, có. Em thích heo con, có luôn. Còn là 2 bé nữa đó nha. Tháng này em có thể cho anh thêm 20 đồng không?”.

La Tấn viết trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết, nhiều người thích thú với dòng chia sẻ của La Tấn dành cho vợ. Có thể thấy, La Tấn rất thương yêu và cưng chiều vợ mình.

Dù cả hai chưa chính thức lên tiếng về việc Đường Yên mang thai con đầu lòng nhưng dường như người hâm mộ vẫn tích cực mong cặp đôi sẽ có tin vui sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news