Tin mới

Đường Yên lần đầu lộ diện thân hình bầu bí, bất ngờ với đôi chân thon dài

Thứ năm, 31/10/2019, 10:30 (GMT+7)

Sau khi khoe thân hình đang mang bầu, Đường Yên khiến nhiều người bất ngờ với đôi chân thon nhỏ đến khó tin.

Sau khi thông báo mang bầu với La Tấn, Đường Yên lần đầu xuất hiện trước công chúng khi đăng loạt ảnh thần thái của mình. Trong hình, nữ diễn viên "Cẩm tú vị ương" mặc chiếc áo len dài rộng thùng thình, dài tới đầu gối màu đen. Dù chỉ với trang phục đơn giản, Đường Yên vẫn toát lên vẻ đẹp xinh xắn, trẻ trung khiến không ít bà mẹ bỉm sữa ghen tỵ.

Đường Yên khoe ảnh sau khi mang bầu.

Điều đáng nói là, dù đang mang bầu nhưng đôi chân của Đường Yên vẫn thon dài không có dấu hiệu phù nề. Có thể nói, vóc dáng của người đẹp không khác gì nhiều so với trước khi mang thai khiến nhiều người hâm mộ.

Đôi chân thon dài của nữ diễn viên trước khi mang bầu.

Đường Yên là cái tên được quan tâm nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn La Tấn, nữ diễn viên cũng được quan tâm nhiều về đời tư. "Về chung một nhà" với La Tấn không lâu, Đường Yên vướng vào tin đồn mang bầu con đầu lòng. Tuy nhiên, dù đã có nhiều hình ảnh chụp được nữ diễn viên đang mang bầu nhưng cả hai không lên tiếng xác định tin đồn trên.

Đường Yên và La Tấn

Thế nhưng, cách đây không lâu, Đường Yên chính thức thông báo về việc mang thai con đầu lòng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đăng tải thông tin có con, sau đó, La Tấn cũng chia sẻ bài viết này kèm theo dòng chú thích: "Chia sẻ niềm hạnh phúc của chúng tôi với mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn