Tin mới

Đường Yên lộ bụng bầu lớn sau nhiều lần phủ nhận mang thai

Thứ ba, 02/07/2019, 14:33 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc chụp đường hình ảnh Đường Yên lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai.

Trên trang Sina đưa tin, một cư dân mạng Trung Quốc bắt gặp Đường Yên đi ăn lẩu cùng bạn tại một nhà hàng. Diện chiếc áo thun đen, bó sát, khiến vòng hai của cô nàng đã to ra tương đối rõ ràng.

Trên đường đi, Đường Yên luôn vịn vào tay của trợ lý đến khi ngồi trong xe cô vẫn luôn dùng tay bảo vệ bụng mình đã làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai.

Trang Sina ngay sau đó đã liên lạc với công ty quản lý của Đường Yên và La Tấn nhưng họ không nhấc máy.  Hiện cả hai vẫn chưa thông tin gì về việc này.

Đường Yên bị nghi mang thai. Ảnh internet

Đường Yên và La Tấn kết hôn vào tháng 10/2018. Thời điểm đó, cả hai liên tục vướng vào tin đồn Đường Yên mang thai nhưng cả hai sau đó đã lên tiếng bác bỏ.

Đến tháng 4/2019, truyền thông chụp được hình ảnh La Tấn đứa bà xã đến bệnh viện phụ sản. Ngoài ra, ở trường quay quay phim Yến Vân Đài, Đường Yên cũng lộ bụng bầu lớn dù mặc trang phục cổ trang nhiều lớp. Những dấu hiệu này đã làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai.

Đường Yên và La Tấn kết hôn vào tháng 10/2018. Ảnh internet

Dù thực hư tin đồn chưa được xác nhận nhưng người hâm mộ cũng mong muốn nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương sẽ sớm sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn