Tin mới

Dương Yến Ngọc tiên đoán gở thảm họa MH17,máy bay Đài Loan rơi

Thứ năm, 24/07/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau vụ máy bay Đài Loan rơi ngày hôm qua làm ít nhất 47 người thiệt mạng, dư luận tiếp tục hoài nghi về lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc trước đó. 

 

(Tinmoi.vn) Sau vụ máy bay Đài Loan rơi ngày hôm qua làm ít nhất 47 người thiệt mạng, dư luận tiếp tục hoài nghi về lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc trước đó. 

Thảm họa MH17 rơi chưa qua thì người dân lại tiếp tục bàng hoàng khi nhận thêm thông tin máy bay Đài Loan rơi làm ít 47 người thiệt mạng. Đau thương nối tiếp đau thương, khiến người ta nhớ lại lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc trước đây.

“Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...

Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể chia sẻ hết được… Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nổi đau...”

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Dương Yến Ngọc còn tiếp tục comment cho rằng sắp tới sẽ còn nhiều thương đau, và chiếc máy bay rơi thứ hai thuộc hãng máy bay Châu Á.

Dương Yến Ngọc tiếp tục tiên đoán còn nhiều đau thương

Theo tin tức, máy bay Đài Loan, TransAsia Airways là một hãng hàng không đóng ở quận Đại Đồng, Đài Bắc, Đài Loan. Hãng chủ yếu phục vụ thị trường nội địa Đài Loan nhưng cũng có một số tuyến quốc tế nối với và các tuyến bay thuê bao nối với một số tuyến bay quốc tế ở Trung Quốc, Đông Á và Đông.

Không xét về tính đúng sai của lời tiên đoán nhưng trên khía cạnh đạo đức dường như Dương Yến Ngọc đang tự làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt công chúng. Trong khi cả thế giới đau buồn trước những thảm họa liên tiếp xảy ra, trước sự mất mát quá tang thương thì Dương Yến Ngọc lại sử dụng nó như một mục đích PR cho chính bản thân mình. Không những vậy, dù Dương Yến Ngọc có đoán đúng thì việc cô "phán" rằng sắp tới sẽ có nhiều đau thương như một điểm gở làm ám ảnh những người ở lại. Đây là một điều hết sức phản cảm và kiêng kị. 

Vào thời điểm cả thế giới cảm thấy đau xót trước cái chết của 298 nạn nhân trong vụ máy bay MH17 bị bắn hạ, trong số đó có cả người Việt, việc Dương Yến Ngọc đăng status có nội dung như vậy khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt và cho rằng cô đang “tát nước theo mưa” hay "muốn thu hút sự chú ý từ dư luận". Hành động của Dương Yến Ngọc bị dư luận lên án gay gắt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news