Tin mới

Dương Yến Ngọc dọa tung bằng chứng chồng ngoại tình sau vụ tiên đoán

Thứ năm, 24/07/2014, 09:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Dương Yến Ngọc tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi cô đăng tải status dọa sẽ tung bằng chứng tố chồng ngoại tình. 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Dương Yến Ngọc tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi cô đăng tải status dọa sẽ tung bằng chứng tố chồng ngoại tình. 

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã tỏ ra bức xúc trước việc chồng đi ngoại tình. Cô viết:

"Anh, tôi đã từng cảnh cáo anh 3 lần về việc anh quan hệ với con đó, nhưng không, anh coi thường tôi quá, bản chất lăng loàn của anh được dịp bộc lộ rồi đó, anh đã từng nói tôi: "làm gì có tình cảm bạn bè giữa nam và nữ.".

Anh à, ông trời có mắt, ăn vụng mà không biết chùi mép... Anh khốn nạn với mẹ con tôi quá, tôi thề, nếu lúc này tôi được chết, tôi sẽ chết để giải thoát mẹ con tôi khỏi cuộc đời anh.

Bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí, để cho những người như cô ta đừng đi giựt chồng người khác nữa. Kết thúc".

 Dương Yến Ngọc tố chồng ngoại tình 


Theo tin tức, Dương Yến Ngọc còn cho biết, đây không phải là lần đầu mà đã rất nhiều lần chồng cô ngoại tình. Chính vì vậy, cô tỏ ra bức xúc và dọa sẽ tung bằng chứng ngoại tình của chồng nếu còn tái diễn. 

Sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc đã đảm nhận vai trò cả cha lẫn mẹ để dạy dỗ cô con gái Doanh Doanh, mãi đến gần đây mới có người đàn ông đủ tin tưởng để cô trao cho anh quyền cùng nuôi dạy cô con gái của mình. Không những vậy, cả hai đã cùng có thêm một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy hiên, cuộc hôn nhân thứ 2 của Dương Yến Ngọc đang trên đà tan vỡ.

Sau một thời gian vắng bóng trong giới showbiz thì gần đây, Dương Yến Ngọc bỗng trở thành tâm điểm của dư luận khi tiên đoán về thảm họa MH17 và máy bay Đài Loan rơi. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. 

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Mỹ Chi hát chay "ngẫu hứng" trên Taxi và những điều thú vị

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news