Tin mới

Dương Yến Ngọc đòi tự tử khi bị Pha Lê thuê giang hồ xử lí?

Thứ bảy, 26/07/2014, 15:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dương Yến Ngọc bất ngờ đòi tự tử sau khi bị Pha Lê và chồng ép đăng lời xin lỗi công khai vì vụ tố giật chồng.

 

(Tinmoi.vn) Dương Yến Ngọc bất ngờ đòi tự tử sau khi bị Pha lê và chồng ép đăng lời xin lỗi công khai vì vụ tố giật chồng.

Câu chuyện giật chồng giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê tưởng chừng đã kết thúc khi người mẫu Dương Yến Ngọc gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, mới đây, bất ngờ Dương Yến Ngọc đăng 1 status khá dài đòi tự tử vì có nhiều uẩn khúc trong mối quan hệ giữa 3 người: Dương Yến Ngọc, Pha Lê, Trần Thông - chồng Dương Yến Ngọc. 

Theo như lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc, Pha Lê đã nhờ giang hồ gọi điện cho cô, yêu cầu xin lỗi trước công chúng. Có lẽ đây chính là lý do cựu người mẫu bất ngờ đăng tải lời xin lỗi chồng và Pha Lê trên trang cá nhân hôm 25/7. Dương Yến Ngọc nói cô đã quay về cầu xin chồng giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn trầm cảm, nhưng anh đã đuổi cô đi với lý do "Cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết".

Ngoài ra, Dương Yến Ngọc còn khẳng định, chuyện quan hệ bất chính giữa Pha Lê và chồng cô là hoàn toàn có thật. 

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc cho biết, trước khi chết, chị muốn nói lại cho rõ ràng mọi chuyện tại sao hôm nay chị lại ra nông nỗi này.

Dưới đây là những tâm sự của Dương Yến Ngọc:

"Tôi biết tôi chọn cái chết là tôi bất hiếu với mẹ cha, có lỗi với các con. Nhưng với một người mà trong lúc này từ chết, chết, chết nó chỉ ở trong đầu thì tôi biết mình không còn sức để chống cự nữa.

Mẹ, đời con đã làm mẹ buồn nhiều khi đã chọn sai lầm 2 cuộc hôn nhân, con không tưởng tượng được nó lại bi kịch với con như vậy. Con chỉ mơ ước giản dị là lấy được tấm chồng tử tế, yêu thương con thật lòng thì đời con mãn nguyện lắm rồi.

Nhưng con không được diễm phúc đó. Con xin lỗi mẹ. Mẹ xin lỗi 2 con.

Khi con gặp anh Thông, con đã nghĩ số mình có phúc khi lấy được người chồng trẻ và tài năng con nhà có giáo dục.

Khi gặp anh Thông, anh ấy tay trắng kèm theo các món nợ ngân hàng, còn con cũng tay trắng kèm theo các món nợ vì thành lập cty sản xuất báo chí bị thua lỗ nặng (do kinh tế bị ảnh hưởng). Hai tâm hồn đồng cảm gặp nhau quyết tâm chia sẻ một cuộc sống mới, làm lại tất cả, con đã tin và yêu anh ấy, con xin cho anh ấy thằng Gà.

 Dương Yến Ngọc và Pha Lê thời thân thiết


Trong quá trình chung sống, con phải làm ăn tiếp để kiếm tiền nuôi gia đình và trả những khoảng nợ trước đó. Con mở quán ăn ba miền với số vốn ít ỏi lại 200 triệu đồng vay mượn cua bạn bè, nhưng con không ngờ quán bị thua lỗ nặng sau một năm hoạt động lên tới hơn cả tỷ đồng.

Số tiền ấy con cũng vay mượn khắp nơi vừa lo cho quán, vừa lo cho cuộc sống gia đình, vì anh Thông cứ tranh chấp tài sản với vợ cũ mà ngân hàng đã giam lương anh ấy mấy tháng. Con trở thành người đàn bà trụ cột của gia đình, con chẳng than thở với ai vì con yêu anh ấy. Con sẵn sàng hy sinh tất cả vì anh ấy. Anh ấy cũng hy sinh cho con bằng việc vay mượn bạn bè của anh ít tiền để con xoay sở việc quán ăn.

Nhưng mẹ ơi, đời con bi kịch khi sinh thằng Gà xong, anh ấy ngay trong tháng đầu tiên đã đánh con dã man vì ghen. Sau đó là những tháng ngày tháng bi kịch vì đánh đập. Anh ấy có thể ghen con với bất kỳ ai và mỗi lần đánh đập con, con bỏ đi thì anh Thông đã bêu rếu con với bạn bè để thanh minh cho những hành động của anh ấy là con cặp với trai, con không chịu chăm thằng Gà, con lười biếng, con bỏ nhà đi đêm, con cay đắng quá mẹ, con đâu ngờ đời con lại khốn nạn như vậy.

 

Con nhiều lần muốn li dị nhưng anh ta không đồng ý và đe dọa con sẽ làm cho con sống không bằng chết, mang ô nhục suốt đời. Con tin anh ta sẽ làm điều đó vì anh ấy đã làm với hai người vợ đầu của anh ta bỏ chạy khỏi đời anh ta như thế nào.

Đỉnh điểm nhất cách đây môt tháng, anh ấy đã đánh con dập mặt ngoài quán cafe và bêu rếu con là cầm xe anh ta đánh bài.

Anh ấy càm dao rượt con khi con trở về nhà con phải tá túc nhà hàng xóm để chờ cơ hội thuận tiện thì bồng thằng Gà đi. Khi anh Thông đi làm, con đã về nhà bồng thằng Ga đi, nhưng ba chồng anh ta không cho và đã giành thằng Gà từ tay con. Con lúc đó đã làm điều sai là đánh ba chồng để cướp thằng Gà đi. Con thấy đời con khốn nạn quá. Con đã làm gì sai hả mẹ.

Anh ta đã gây sức ép và bêu rếu con khắp nơi để buộc con phải quay về. Anh ta nói với mọi người rằng, tuy con Ngọc nó thế nhưng anh vẫn yêu nó và mong nó quay về.

Anh ta hack facebook, hack điện thoại và email của con để triệt đường làm ăn của con thì con sẽ quay về với anh ta. Con phải quay về khi có lá thư xin lỗi viết trên Facebook của anh ta, vì con cần phải làm việc để trả nợ cho bạn bè con. Nhưng mẹ ơi, quay về chưa được một tuần thì con phát hiện ra tin nhắn của anh ta và Pha Lê.

Chúng nó đã làm con tổn thương nặng nề và con ghê tỏm chính con người đàn ông mà phần con hơn phần người. Anh ta nói yêu con nhưng lại mê cô ta. Cô ta là người đàn bà mà con căm ghét và cảnh cáo nhiều lần. Anh ta đã từng nhắn tin cho con là tao thà ngủ với con Pha Lê một giờ còn hơn lấy con đĩ về làm vợ.

Con khi đang bị trầm cảm một thời gian dài đã có những hành động ngu xuẩn là trả thù hai người đó. Con tung hết mọi thứ lên để rồi bây giờ đỏi lại là sự ê chề, nhục nhã.

Cô ta đã gọi điện cho giang hồ yêu cầu con xin lỗi cô ta trước công chúng, nếu không cô ta sẽ không để con yên. Còn anh ta bỏ mặc con và ra sức bênh vực cô ta. Bạn bè con cũng ra sức bênh vực cô ta và chồng con. Khốn nạn quá mẹ ơi!

Con quay về van xin chồng con hãy giúp con vượt qua sự trầm cảm lúc này. Con đang gặp nguy hiểm khi chỉ nghĩ đến cái chết. Con không thể chết, con phải sống mẹ ơi! Nhưng anh ta lạnh lùng đuổi con đi. Anh ta nói rằng: "Cô đã phái hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết!".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news