Tin mới

Dương Yến Ngọc: "Nam Em nếu không điều trị sẽ bị tâm thần hoặc tự tử"

Thứ năm, 22/11/2018, 10:48 (GMT+7)

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng "Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không điều trị kịp thời bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết".

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng "Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không điều trị kịp thời bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc khiến công chúng bất ngờ khi đưa ra nhận định về tình trạng của Nam Em: "Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".

Dương Yến Ngọc cho rằng Nam Em có vấn đề thần kinh khi nhắc lại chuyện tình trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Được biết, nguyên nhân khiến Dương Yến Ngọc có status như vậy là trong một chương trình ca nhạc mới đây, Nam Em lại ẩn ý nhắc tới chuyện tình với Trường Giang trên sóng truyền hình: "Cô gái ấy lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông. Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm.

Cô đã dành hết những gì có thể dành cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn".

Ngay sau đó, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cuộc sống của cô dạo này "cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news