Tin mới

Dương Yến Ngọc 'tạo nghiệp' khi vừa chúc mừng đã 'bóc phốt' quá khứ Đông Nhi

Thứ năm, 11/07/2019, 11:50 (GMT+7)

Dù lên tiếng chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng song Dương Yến Ngọc lại 'tạo nghiệp' khi khơi lại quá khứ 'xấu, bất tài' của Đông Nhi.

Tưởng rằng lời chúc mừng cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ nhận được sự ủng hộ từ dân mạng nhưng Dương Yến Ngọc không ngờ mình lại bị ném đá dữ dội như thế.

Mới đây, showbiz Việt xôn xao trước màn cầu hôn lãng mạn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi sau 10 năm gắn bó.

Dòng trạng thái của Dương Yến Ngọc được đăng tải trên trang cá nhân khiến dân tình bất bình. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi công bố, cặp đôi này đã nhận được vô số những lời chúc từ phía Cộng đồng mạng mà bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Hình ảnh nữ Ca sĩ Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành hottrend của dân mạng, thậm chí nhiều nghệ sĩ Việt không ngần ngại ghép ảnh để đăng tải trên trang cá nhân.

Dân tình phẫn nộ trước dòng trạng thái 'vừa đấm vừa xoa' của Dương Yến Ngọc. Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng đã đăng tải lời chúc mừng để gửi đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.  Mặc dù vậy lời chúc này được cho đã 'tạo nghiệp' và nhận phải nhiều gạch đá.

Dân mạng còn cho rằng cựu người mẫu đang cố tình kiếm fame khi khơi lại quá khứ từng bị chê vừa kém sắc vừa bất tài của Đông Nhi kèm theo lời chúc mừng.

"Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê.

Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao hai người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu", Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều này khiến cộng đồng mạng không hài lòng, vì chia sẻ của Dương Yến Ngọc có hơi quá lời. "Khúc đầu chẳng khác nào kêu Nhi theo Ông Cao Thắng để nổi với ké miếng tiền. Bớt giỡn, Nhi giàu mà là giàu ngầm đó, bả kiểu không thích khoe thôi", một tài khoản cho biết.

Hình ảnh Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn trước đó khiến dân tình phấn khích. Ảnh: Facebook

Sau vài dòng bới móc quá khứ, Dương Yến Ngọc cũng dành vài lời có cánh cho bạn gái Ông Cao Thắng: "Giờ đây, khi Đông Nhi nổi tiếng, thành công, tình yêu trọn vẹn, tôi nể thật sự. Đông Nhi có nội lực, ý chí mạnh mẽ, tư duy tốt, chỉ số thông minh cao, chỉ số may mắn cao, khiêm tốn, ham học hỏi.

Đông Nhi xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo. Để thực hiện được giấc mơ của mình, chúng ta phải cố gắng gấp 200 lần người bình thường, kiên trì, kiên trì, kiên trì và kiên trì. Chính nội lực mạnh mẽ như thế sẽ kết tinh thành năng lượng giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao".

Sau khi xóa dòng trạng thái gây tranh cãi, Dương Yến Ngọc cũng đăng tải bức ảnh 'đú theo trend' của Đông Nhi. Ảnh: Facebook

Dân mạng lên tiếng bình luận "Chúc kiểu vừa đấm vừa xoa"; "Rốt cuộc là chúc mừng hay cà khịa."

Trước những dòng bình luận trái chiều, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã phải xóa dòng trạng thái này trên trang cá nhân.

Ngay sau khi xóa dòng trạng thái này, cô lại đăng bức ảnh kèm dòng caption theo trend của Đông Nhi khiến dân tình khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news