Tin mới

Dương Yến Ngọc trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' của ông Nguyên Vũ: 'Để đóng án phí'

Thứ năm, 28/03/2019, 14:49 (GMT+7)

Sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc, mức án phí "khủng" lên đến hơn 81 tỷ đồng mà ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo phải nộp gây xôn xao dư luận.

Sau gần 1 tháng xét xử sơ thẩm và tạm dừng phiên tòa để xác minh thêm chứng cứ, chiều 27/3, TAND TP.HCM đã tuyên án vụ “ly hôn nghìn tỷ” giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Việc ly hôn của cả 2 phù hợp với quy định với pháp luật, đồng ý với thỏa thuận của cả 2 bên.

Theo HĐXX công bố, bà Thảo phải nộp án phí về dân sự là 300 ngàn đồng, án phí về tài sản là hơn 33 tỷ đồng còn ông Vũ cũng phải nộp án phí tài sản là 48,7 tỷ đồng. Cấn trừ vào tiền đã tạm ứng trước đó, theo HĐXX bà Thảo phải nộp hơn 32 tỷ, ông Vũ phải nộp hơn 47 tỷ đồng.

Dương Yến Ngọc trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì? của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Như vậy, tổng cộng vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên sau khi ly hôn sẽ phải nộp án phí lên tới 80 tỷ đồng. Có lẽ đây là án phí cao nhất trong lịch sử tố tụng từ trước đến nay.

Sau khi công bố mức án phí vụ ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên, trên trang cá nhân người mẫu Dương Yến Ngọc thể hiện sự bất ngờ khi đọc được thông tin này. Dương Yến Ngọc đã tìm ra câu trả lời hợp lý cho câu hỏi “Tiền nhiều để làm gì?” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. ương Yến Ngọc bày tỏ: “Trời ơi thiệt hả, tiền nhiều để làm gì???? Để đóng án phí 81 tỷ đồng. Đêm nay tôi không ngủ”.

Trước đó, nữ người mẫu đã vô số bình luận trái chiều của cư dân mạng khi tỏ thái độ không đồng tình với bà Diệp Thảo. Thậm chí cô còn gây xôn xao khi khuyên bà Thảo đi thiền định để giác ngộ, hiểu được những điều mà chồng nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news