Tin mới

Dù đã lộ bằng chứng mang thai nhưng Đường Yên nhất quyết không chịu thừa nhận

Thứ năm, 25/07/2019, 10:57 (GMT+7)

Dù đã bị paparazzi chụp ảnh làm bằng chứng chứng minh vòng 2 lộ rõ bất thường, Đường Yên vẫn nhất quyết không thừa nhận việc mang bầu.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều người rất vui mừng khi khoe chuyện kết hôn và mang thai với người hâm mộ, tuy nhiên cũng có những người cẩn trọng che giấu, nhất quyết không thừa nhận dù đã bị tung nhiều bằng chứng.

Đường Yên và La Tấn hồi cuối tháng 10/2018. Ảnh Sina

Đường Yên là mỹ nhân liên tục vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng sau khi kết hôn với La Tấn. Tuy nhiên, nữ diễn viên này chưa từng lên tiếng xác nhận về việc việc này mà thường có những động thái phủ nhận việc mình mang thai.

Tuy nhiên, Đường Yên lại liên tục bị giới paparazi soi từ hình ảnh chính diện cho đến những hình ảnh chụp qua tấm gương. Mới đây nhất, nữ diễn viên này đã lộ vòng 2 lớn cùng đôi giày thấp gót trong loạt hình xuất hiện ở sân bay.

Dù hình ảnh không hơi mờ nhưng có thể thấy vóc dáng nặng nề của Đường Yên.

Dù hình ảnh hơi mờ nhưng vẫn có thể thấy vóc dáng nặng nề của Đường Yên qua ông kính của paparazzi.

Trước đó, trong loạt ảnh đăng trên trang cá nhân, ngoài bức ảnh  chụp cận mặt, Đường Yên còn đăng thêm bức ảnh chụp lưng và chân của mình.Dù đã rất thận trọng che giấu nhưng dân mạng bất ngờ soi ra điểm bất thường. Trong kính phản chiều cho thấy, Đường Yên tay ôm bụng còn một tay thì đang nghe điện thoại.  Từ gương phản chiếu cho thấy, vòng  2 của Đường Yên lộ ra to bất thường khiến nhiều người bất ngờ.

Hồi tháng 4 vừa qua, một dân mạng bắt gặp Đường Yên và La Tấn đến bệnh viện phụ sản. Sau đó là loạt ảnh người đẹp phải nhờ trợ lý dìu đi từ trong một nhà hàng rồi những hình ảnh tham dự sự kiện đều lộ dấu hiệu mang thai của bà xã La Tấn. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh cũng như nghi vấn mang thai.

Hình ảnh vòng 2 của Đường Yên lộ rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news