Tin mới

Đứt cáp công trình trên cao, 3 người bị thương nặng

Thứ hai, 07/05/2018, 13:53 (GMT+7)

Khi 2 công nhân đang thi công ngoài trời trên sàn treo ở tầng 6 thì bất ngờ 1 bên dây cáp bị đứt, sàn treo rơi xuống đường khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện.

Khi 2 công nhân đang thi công ngoài trời trên sàn treo ở tầng 6 thì bất ngờ 1 bên dây cáp bị đứt, sàn treo rơi xuống đường khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện. 

Dân TríNgười lao động cho hay thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 10h30 phút sáng ngày 7/5, tại ngôi nhà 1 ngõ 178 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội xảy ra một vụ đứt dây cáp sàn treo xây dựng (Gondola) từ tầng 6 xuống đường khiến ít nhất 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với PV tại hiện trường, một nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh làm cho 2 người bị thương, 1 người bị gãy chân còn một người bị thương nặng ở vùng đầu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

"Lúc đó tôi đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy một tiếng rầm rất mạnh, chạy ra thì đã thấy chiếc sàn treo bị đứt một bên dây rơi xuống đè trúng hai người ngồi phía dưới đường trong ngõ 178 Thái Hà. Lúc này, trên sàn treo có 2 công nhân, nhưng may mắn là họ nhảy được ra ngoài và không sao" - nhân chứng cho hay.

Theo lời kể của một nhân chứng khác, khi xảy ra sự việc sàn treo đã rơi trúng tán cây ở cạnh đường nên hai người ngồi dưới chỉ bị thương chứ nếu rơi thẳng xuống thì có thể đã gây ra hậu quả thảm khốc.

Tại hiện trường, lực lượng Công an quận Đống Đa cùng Công an phường Trung Liệt đang phối hợp để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news