Tin mới

Dứt tình với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tiết lộ bí mật không thể tái hợp

Thứ hai, 30/11/2020, 14:25 (GMT+7)

Thường xuyên có những hành động cùng từ ngữ thân mật với nhau dù đã chia tay, Mai Phương Thúy - mỹ nhân được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn khẳng định cả hai khó tái hợp.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc đều cực phẩm mà cả hai còn có sự nghiệp rất thành công. Đặc biệt màn "thả thính" đầy ngọt ngào của cả hai khiến fan hâm mộ phải ghen tỵ.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng yêu nhau.

Cách đây 2 năm, trong một chương trình truyền hình, giọng ca "Gạt đi nước mắt" đã gây xôn xao khi xác nhận từng hẹn hò với hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau thời gian bí mật yêu nhau, họ đã đường ai nấy đi nhưng không ai biết. Sau khi không còn yêu nữa, giọng ca sinh năm 1988 mới lên tiếng tiết lộ và khẳng định mình không còn yêu Mai Phương Thúy mà cả hai giờ đây làm bạn bè thân thiết và dành sự tôn trọng cho đối phương.

Dù đã chia tay nhưng họ vẫn có những hành đông thân mật khiến fan rần rần thích thú.

Riêng Mai Phương Thúy, ngoài việc khẳng định đã từng hẹn hò, nàng Hậu này cũng khẳng định rằng mình là người không biết cách quan tâm và chăm sóc người khác nên mối tình trong bóng tối của họ cũng nhanh chóng kết thúc và "bật" sang trạng thái làm bạn bè.

Dù đã chia tay nhưng cả hai luôn có hành động thân thiết cùng với những câu "thả thính" đầy ngọt ngào trên mạng xã hội. Nhiều người đã cho rằng cả hai tái hợp lại với nhau. Trong khi Noo Phước Thịnh vẫn giữ im lặng giữa tin đồn này thì Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải thích.

Theo Hoa hậu Việt Nam 2006, cô cùng Noo Phước Thịnh nhìn rất đẹp đôi nhưng chuyện tình đã qua và giờ họ chỉ là bạn tốt của nhau. Hơn nữa, mỹ nhân được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khẳng định mình và Noo rất khó quay lại vì sự khác biệt trong khi nam ca sĩ là thần tượng trong showbiz còn bản thân cô chỉ là bình thường.

Mai Phương Thúy khẳng định khó tái hợp tình yêu với Noo Phước Thịnh.

Dù nuối tiếc về mối tình của cặp đôi "trai tài, gái sắc" này nhưng người hâm mộ cũng mong cả hai đều hạnh phúc. Hiện giờ Noo Phước Thịnh vẫn chưa công khai bạn gái mới còn Mai Phương Thúy thì không ngần ngại khẳng định mình đã có bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news