Tin mới

Duy Mạnh chấn thương nặng, anh em đồng đội thay nhau an ủi vượt qua vận hạn

Thứ ba, 03/03/2020, 09:27 (GMT+7)

Chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhận được rất nhiều lời an ủi, động viên từ những người đồng đội tại CLB Hà Nội FC và tại ĐTQG Việt Nam.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang phải đối mặt với một trong những khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp. Sau khi rời sân sớm trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia, Duy Mạnh đã được chẩn đoán mắc chấn thương nặng nhất mà không cầu thủ nào muốn gặp phải: Đứt đây chằng chéo.

Với dạng chấn thương như vậy, các cầu thủ thường phải nghỉ dài từ 9 tháng đến 1 năm để điều trị. Chưa kể đến những rủi ro về việc tái phát chấn thương hay việc đánh mất phong độ khi trở lại. Đình Trọng, Phan Văn Đức, Lương Xuân Trường chính là những người hiểu rõ điều này hơn bao giờ hết.

Sau khi tin dữ ập đến, Duy Mạnh đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những người đồng đội.

Trên Facebook cá nhân, Đình Trọng đăng tải hình ảnh anh cùng Duy Mạnh chụp chung khi tham gia vào một sự kiện của CLB Hà Nội. Người đàn em gửi lời động viên đến Duy Mạnh bởi hơn ai hết, Đình Trọng hiểu được chấn thương đứt dây chằng chéo ám ảnh đến nhường nào. Ảnh chụp màn hình

Dòng story của "hoàng tử" Đức Huy dành cho người bạn thân thiết. "Vận hạn nó đến thì không tránh được. Mọi thứ sẽ lại OK thôi". Đức Huy và Duy Mạnh có quãng thời gian gắn bó rất lâu, từ khi còn là những cầu thủ của đội trẻ của CLB Hà Nội. Ảnh chụp màn hình

Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh selfie với Duy Mạnh cùng lời chúc: "Vận đen nó đến thì cứ đón nhận thôi em nhỉ. Mọi chuyện sẽ sớm quay trở lại bình thường thôi em. Cố lên em". Bộ đôi luôn cho thấy sự kết hợp ăn ý từ lứa U23 cho đến ĐTQG cũng như cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Ảnh chụp màn hình.

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ:  "Hãy luôn cười thật tươi để chiến đấu và trở lại mạnh mẽ hơn nữa em nhé". Chấn thương của Duy Mạnh sẽ khiến bộ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam khuyết đi một nhân tố quan trọng. Ảnh chụp màn hình.

Sau chấn thương nặng, Duy Mạnh cũng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Trung vệ sinh năm 1994 "vừa buồn, vừa đau" nhưng hứa sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Dưới bài đăng này, anh được hàng loạt đồng đội cũng như các CĐV gửi lời an ủi. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news