Tin mới

Duy Mạnh ‘chơi lớn’ cầu hôn bạn gái cực lãng mạn giữa phố đi bộ

Thứ tư, 01/01/2020, 21:59 (GMT+7)

Sau 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh chính thức cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Mới đây, Duy Mạnh vừa chia sẻ hình ảnh cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh khiến Cộng đồng mạng thích thú. "Đồng ý làm vợ anh nhé", nam cầu thủ viết trên trang cá nhân. Dòng trạng thái này lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Tại phố đi bộ, Duy Mạnh đã mạnh dạn ngỏ lời, tặng hoa và trao nhẫn cho bạn gái vô cùng lãng mạn. Rất nhiều cổ động viên vào gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.

Duy Mạnh cầu hôn bạn gái ở phố đi bộ

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất của bóng đá Việt Nam. Trung vệ của Hà Nội FC ngoài tài năng trên sân cỏ còn nổi tiếng với tình yêu đẹp, bền lâu với bạn gái Quỳnh Anh. Cả hai trải qua 3 năm yêu nhau vô cùng hạnh phúc và chưa từng vướng vào tin đồn rạn nứt, chia tay.

Quỳnh Anh, sinh năm 1996, từng là sinh viên khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng và nụ cười tươi tắn rạng ngời.

Quỳnh Anh từng chia sẻ cô gặp trung vệ CLB Hà Nội tại bữa tiệc chào đón các CĐV của CLB Manchester City từ năm 2016. Cả hai sớm phải lòng nhau và duy trì mối quan hệ ngọt ngào đến nay. Chị gái của Quỳnh Anh là Nguyễn Huyền My đã lên xe hoa với Văn Quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news