Tin mới

Duy Mạnh chụp ảnh với vũ nữ mặc bikini phản cảm trong quán bar

Thứ năm, 22/03/2018, 15:21 (GMT+7)

Duy Mạnh mới đây gây tranh cãi khi đăng hình biểu diễn trong quán bar, vòng tay ôm eo 2 cô gái mặc bikini cùng dòng trạng thái: "Bom nổ chậm".

Duy Mạnh mới đây gây tranh cãi khi đăng hình biểu diễn trong quán bar, vòng tay ôm eo 2 cô gái mặc bikini cùng dòng trạng thái: "Bom nổ chậm".

Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đăng ảnh phản cảm, không phù hợp với một người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhiều đến giới trẻ, lại đã có vợ con. "Duy Mạnh có vợ con rồi, cũng nên đúng mực chứ, một người đàn ông đã có gia đình rồi không bao giờ làm như thế nếu yêu thương vợ con cả", một khán giả bình luận.

Bức ảnh gây tranh cãi của Duy Mạnh trong bar mới đây.

Trước những nhân xét trái chiều, Duy Mạnh lại tỏ ra bình thản: "Thời đại nào mà mọi người còn đánh giá chuyện xấu tốt qua trang phục. Gái đẹp mặc bikini nào có gì sai? Các cầu thủ U23 còn được xem người mẫu mặc bikini biểu diễn trên máy bay, thì tôi chụp cùng các cô gái mặc bikini sao lại không?

Các bạn thấy cuộc thi hoa hậu phần thi bikini bao giờ cũng được mong chờ nhất vì khoe vẻ đẹp hình thể của thí sinh. Trong các cuộc thi võ thuật tầm cỡ thế giới luôn có sự xuất hiện của các cô gái diện bikini nóng bỏng. Quan điểm mặc bikini phản cảm là quá lạc hậu", Duy Mạnh nói.

Ca sĩ gốc Hải Phòng cho hay, việc đánh giá con người qua trang phục bên ngoài là thiếu khách quan. “Con người tốt hay xấu là ở phần tính cách, đối nhân xử thế ra sao. Trang phục chỉ là vẻ bề ngoài chả đánh giá được nhân phẩm một con người. Trong bar, các cô gái múa cột diện bikini là chuyện bình thường hay các khách nữ mặc sexy một chút cũng chả sao. Quan trọng ở đây là tùy vào hoàn cảnh. Nếu đi chợ mà bạn mặc bikini thì đó là điều đáng lên án”.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news