Tin mới

Duy Mạnh “đá xéo” chuyện góp tiền đi từ thiện: “Đồng bào miền Trung ăn mì gói, nhà từ thiện thì sắm xe đẹp, nhà to”

Thứ hai, 18/09/2017, 11:02 (GMT+7)

Mới đây  trên trang cá nhân của mình ca sỹ Duy Mạnh đã có những phát ngôn gây sốt. Nam ca sĩ cho rẳng nếu thích anh sẽ dùng tiền đi làm từ thiện chứ không quyên góp cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào.

Mới đây  trên trang cá nhân của mình ca sỹ Duy Mạnh đã có những phát ngôn gây sốt. Nam ca sĩ cho rẳng nếu thích anh sẽ dùng tiền đi làm Từ thiện chứ không quyên góp cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào.

Ca sỹ Duy Mạnh với nhiều phát ngôn gây "sốt". Ảnh: internet

Trước ảnh hưởng nghiêm trọng mà cơn bão số 10, nhiều nhà hảo tâm/mạnh thường quân lập tức kêu gọi quyên góp cho đồng bào nơi đây - những người đang “oằn mình” chịu bão lũ và được đông đảo công chúng ủng hộ.

Song trái với sự ủng hộ của đám đông, nam ca sỹ Duy Mạnh lại “gây sốc” với quan điểm khác biệt về việc kêu gọi từ thiện. Bên cạnh đó anh còn nói bóng gió, hoài nghi về những nhân vật đứng ra quyên góp từ thiện thời gian qua như MC Phan Anh, Tuấn Hưng,…

Anh không ngần ngại bày tỏ quan điểm khác biệt về việc kêu gọi từ thiện. Ảnh: Facebook
Phát ngôn của nam ca sỹ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Anh viết: “Bão số 10 là một cơn bão rất to sẽ tiến vào miền trung. Rồi sau cơn bão sẽ xuất hiện, rất nhiều nhà từ thiện đứng lên hô hào quyên góp tiền, ủng hộ đồng bào miền trung!

Rồi sau đó đồng bào miền trung mỗi hộ được phát vài thùng mì gói để tạm qua cơn đói. Còn những nhà hô hào quyên góp thì sau đó sắm xe đẹp, xây nhà to!”. 

Chia sẻ thẳng thắn của Duy Mạnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng nam ca sỹ thẳng thắn, dám nhìn vào những góc khuất của xã hội. Song cũng có những ý kiến trái ngược bởi việc quyên góp sẽ được các tổ chức, cá nhân kê khai rõ ràng. 

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news