Tin mới

Duy Mạnh bị chửi hội đồng vì chỉ trích những người chân tay bẩn lên máy bay

Thứ bảy, 19/01/2019, 21:33 (GMT+7)

Sau khi chê người khác đi máy bay mà chân tay bẩn, Duy Mạnh bất ngờ bị dân mạng chửi hội đồng không thương tiếc.

Sau khi chê người khác đi máy bay mà chân tay bẩn, Duy Mạnh bất ngờ bị dân mạng chửi hội đồng không thương tiếc.

Mới đầu năm mới, Ca sĩ Duy Mạnh đã châm ngòi cho một cuộc tranh cãi ngay trên trang cá nhân Facebook của mình xoay quanh vấn đề ý thức khi đi máy bay. 

Cụ thể, Duy Mạnh đăng đàn bức ảnh đang ngồi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: "Đi máy bay mà tay chân bẩn".

Duy Mạnh đăng tải hình ảnh bàn chân nứt nẻ khi đi máy bay

Sau khi đăng tải bức ảnh cùng dòng status đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, thậm chí còn chia làm hai phe khiến.

Một phe cho rằng, bàn tay và bàn chân vô tình lọt vào khung hình là của một người nông dân nào đó, có vẻ khắc khổ nên Duy Mạnh gay gắt như thế là không đúng. Thậm chí, rất nhiều người có ý kiến thuộc phe này cũng không ngại ngần mà chỉ trích ngược lại nam ca sĩ Duy Mạnh.

Phe còn lại lai cho rằng, dù có là ai, hoàn cảnh thế nào thì vấn đề ý thức cũng cần phải đảm bảo khi đến những nơi công cộng. Không thể nào lấy hoàn cảnh đáng thương ra để che đậy cho những hành vi không văn minh được.

Về phần mình, sau những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Duy Mạnh cũng gắt không kém khi tham gia tranh luận với dân mạng. Trong nhiều bình luận, anh khẳng định: 

"Cụ ấy tay xấu thế thôi. Chứ cầm túi LV đó, cổ tay trái còn đeo cả Rolex nữa đó. Chỉ mỗi tội là chân thối thôi nhé! Đừng chê nông dân nhé! Mới được đền bù ý nên cụ ý nhiều tiền lắm đó!

Anh chụp cái chân, chứ anh chưa hề chụp cái mặt. Và anh chưa hề đề cập đến giàu nghèo hay nông dân. Cái anh muốn nói đó là ý thức. Ví dụ em ngồi trên máy bay, có người gác cái chân thối lên bắt em phải ngửi, rồi bị ăn mấy cái đạp vào lưng mà không dám nói. Em có bực không?".

Chưa dừng lại ở đây, cách đây vài giờ Duy Mạnh đã đăng tải hẳn một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Theo đó, Duy Mạnh đăng tải hình bàn chân với mục đích chém gió, nhưng các "anh hùng bàn phím" lại đi quá đà.

Duy Mạnh phản ứng cực gay gắt khi bị cộng đồng mạng chỉ trích

"Mình đăng cái hình bàn chân bẩn lên để chém gió, và nhắc nhở về ý thức đi máy bay. Khi tớ phải hít mùi của bàn chân suốt chuyến bay. Mà thế nào bọn anh hùng bàn phím nó nhín bàn chân và xem bói giỏi thật. 

Bọn nó bẩu rằng bàn chân đó là bàn chân của 1 cụ bà 70-80 tuổi, bàn chân 1 nắng 2 sương, bàn chân khô nám vẻ đẹp của người lao động. Rồi trắng trợn đặt điều phân biệt giàu nghèo. He!he! Thế bọn mày có biết cụ bà của chúng mày. Đó là một phụ nữ trung niên hơn tao cùng lắm là 4-5 tuổi. Rồi chúng mày bảo tao thiếu tôn trong người già. 

Thế tao là một ông già năm nay 44t. Mà bọn mày kém tao đến 10-20t rồi chửi tao. Thế là chúng mày cũng không tôn trọng người già đâu đấy nhé! Bọn mày sến sẩm nó vừa thôi. Rồi cả bọn nước đục thả câu lao vào cắn xé trả thù tao. Tao chửi bọn mài có vài lần mà bọn mài thù dai thế..? 

Nếu vậy thôi tao xin rút lại lời chê chân bẩn nhé!! Thế thì khen chân đẹp, chân thơm cho bọn mài hài lòng nhé!! Từ này cứ thế mà cổ vũ cho hành động gác chân thối lên người khác khi đi máy bay nhé!". Duy Mạnh chia sẻ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news