Tin mới

Duy Mạnh đáp trả cực gắt khi Tuấn Hưng bị nói xấu hậu ồn ào clip nóng Văn Mai Hương

Thứ ba, 07/01/2020, 08:03 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lại gây chú ý khi đáp trả cực gắt cư dân mạng vì đụng chạm đến người em thân thiết Tuấn Hưng.

Mới đây, Ca sĩ Duy Mạnh đã có màn đáp trả cực gắt với một cư dân mạng khi nhắc đến ca sĩ Tuấn Hưng. Theo đó, Duy Mạnh có livestream để hát tặng fan, một dân mạng vào so sánh và chê Tuấn Hưng hát dở. Ngay sau đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã lên tiếng cảnh cáo người này không được đụng chạm đến Tuấn Hưng: "Mày mà còn nói xấu em tao là mày liệu thần hồn đấy! Mày mà còn nói xấu em tao, tao cho mày ăn phở nạm gân đấy".

Duy Mạnh cảnh cáo cư dân mạng khi đụng chạm đến Tuấn Hưng

Bình luận của ca sĩ Duy Mạnh nhanh chóng gây chú ý. Trước đây, nam ca sĩ đã xảy ra mâu thuẫn không nhỏ với Tuấn Hưng về vấn đề bản quyền bài hát. Sau đó, cả hai lời qua tiếng lại trên cả mạng xã hội. Sau đó, Tuấn Hưng cho biết, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé! Xong là xong anh nhé!

Trước đó, Duy Mạnh cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai chuyện xem clip nóng Văn Mai Hương và bị vợ bắt gặp. Cách đây không lâu khi Văn Mai Hương lộ 5 clip nhạy cảm, ca sĩ Duy Mạnh cũng đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Nam ca sĩ cho rằng mong công an bắt được người phát tán clip gây ảnh hưởng đến đàn em.

Duy Mạnh là nam ca sĩ quên thuộc với khán giả thời kỳ 8X, 9X với loạt hit đình đám. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi và "lười" ra MV. Từ trước đến nay, Duy Mạnh vốn được xem là nam ca sĩ có nhiều phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news