Tin mới

Duy Mạnh đứt dây chằng, nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ hai, 02/03/2020, 16:14 (GMT+7)

Duy Mạnh và các đồng đội đã rời TP HCM và trở về Hà Nội. Trung vệ của ĐTQG Việt Nam không thể tự duy chuyển mà phải ngồi xe lăn và chống nạng.

Sau khi trải qua trận Siêu cúp Quốc gia chiều ngày 01/03, sáng ngày hôm sau, toàn bộ các tuyển thủ và BHL của CLB Hà Nội đã rời TP HCM. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Duy Mạnh sau khi trung vệ của ĐT Việt Nam gặp chấn thương chỉ sau 5 phút thi đấu trận Siêu cúp.

Theo những hình ảnh ghi lại được, Duy Mạnh không thể tự đi lại. Trung vệ này phải ngồi trên xe lăn và nhờ các đồng đội đưa đi. Khi lên xuống ô tô, Duy Mạnh cũng phải sử dụng đến nạng.

Chân phải của Duy Mạnh được cố định lại ngay sau khi chấn thương xảy ra. Ảnh: Internet

Trung vệ của CLB Hà Nội phải sử dụng xe lăn và nạng để di chuyển. Ảnh: Sport5

Chia sẻ với truyền thông, đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Chúng tôi sẽ đưa Duy Mạnh kiểm tra ngay khi đầu gối bớt sưng, dự kiến trong chiều hôm nay, hoặc cũng có thể phải 2-3 ngày nữa. Hiện tại Duy Mạnh đi lại khó khăn, phải dùng nạng".

Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thông báo sơ bộ về tình hình chấn thương của cậu học trò. Ông cho biết:

"Hiện chưa có kết luận nào về chấn thương của Duy Mạnh. Bởi phải chờ đưa cậu ấy đi chụp MRI. Thế nhưng theo tôi, chấn thương của Duy Mạnh khá nặng. Hiện tại, cậu ta rất đau, không biết đứt thế nào, nếu không bị tràn dịch thì chụp luôn".

Cập nhật:

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội, Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đại diện CLB thông báo kết quả từ hình ảnh chụp MRI của Duy Mạnh và cho biết hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Duy Mạnh sẽ được đưa ra nước ngoài phẫu thuật. Điểm đến chưa được lựa chọn nhưng nhiều khả năng là Singapore. Đây là điều rất đáng tiếc và là tổn thất lớn với trung vệ của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news