Tin mới

Duy Mạnh gây bão khi phát ngôn: "Làm từ thiện phải minh bạch công khai, còn không là bịp bợm hết"

Thứ ba, 19/09/2017, 16:47 (GMT+7)

Mới đây Duy Mạnh bày tỏ quan điểm: "Làm từ thiện phải minh bạch công khai, còn không là bịp bợm hết, miễn nói nhiều" khiến dư luận xôn xao.

Mới đây Duy Mạnh bày tỏ quan điểm: "Làm Từ thiện phải minh bạch công khai, còn không là bịp bợm hết, miễn nói nhiều" khiến dư luận xôn xao.

Sau khi cơn bão số 10 đi qua, nam ca sĩ liên tục có những phát ngôn đầy ẩn ý về việc làm từ thiện gây tranh cãi cho dư luận.

Cụ thể, nam ca sĩ không ngần ngại tuyên bố: "Đã liên quan đến tiền thì phải minh bạch công khai có giấy tờ rõ ràng. Còn không có giấy tờ rõ ràng là bịp bợm hết! Miễn nói nhiều!" để đáp trả lại một nhận xét cho rằng anh không nên đá xoáy những người kêu gọi ủng hộ từ thiện nếu không dám chắc rằng họ có làm việc mờ ám hay không.

Duy Mạnh tiếp tục lên tiếng về vụ việc làm từ thiện. Ảnh internet

Trước đó, Duy Mạnh đã gây không ít tranh cãi khi có những bình luận, quan điểm gây sốc trong việc kêu gọi từ thiện. Anh có còn nói bóng gió, hoài nghi về những nhân vật đứng ra quyên góp từ thiện thời gian qua như MC Phan Anh, Tuấn Hưng,…

Anh viết: “Bão số 10 là một cơn bão rất to sẽ tiến vào miền trung. Rồi sau cơn bão sẽ xuất hiện, rất nhiều nhà từ thiện đứng lên hô hào quyên góp tiền, ủng hộ đồng bào miền trung! Rồi sau đó đồng bào miền trung mỗi hộ được phát vài thùng mì gói để tạm qua cơn đói. Còn những nhà hô hào quyên góp thì sau đó sắm xe đẹp, xây nhà to!”. 

Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, Duy Mạnh nói thêm, anh không đả kích việc mọi người kêu gọi ủng hộ nhân dân miền Trung nhưng lại không hiểu tại sao những người đứng lên hô hào quyên góp, làm từ thiện chỉ thấy ngày càng giàu lên.

Duy Mạnh từ trước đến nay vẫn luôn khiến cư dân mạng bất ngờ với những phát ngôn “gây sốc”. Quan điểm của anh về việc kêu gọi quyên góp từ thiện tiếp tục làm dấy lên những tranh cãi trái chiều.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news