Tin mới

Duy Mạnh gây sốc với phát ngôn bá đạo

Thứ ba, 24/10/2017, 08:47 (GMT+7)

Nam ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục khiến showbiz xôn xao với phát ngôn gây sốc: "Giám khảo gameshow khác gì bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal".

Nam Ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục khiến showbiz xôn xao với phát ngôn gây sốc: "Giám khảo gameshow khác gì bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, khi được một khán giả thắc mắc vì sao không được làm giám khảo cho các cuộc thi truyền hình. Vốn là người thẳng tính và có những phát ngôn gây sốc, câu trả lời của Duy Mạnh cũng làm cho mọi người một lần nữa thêm xôn xao.

Ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh internet

Giọng ca "Hãy về đây bên anh" cho hay: "Làm giám khảo làm gì hả cháu? Nhà đài trả cho ít tiền rồi bắt làm theo kịch bản dựng sẵn chứ có quyền gì đâu... Thích lên truyền hình để đánh bóng tên tuổi và kiếm tí tiền thì nhận. Giám khảo gameshow có gì oai, khác gì bù nhìn, thậm chí còn giả vờ cãi nhau tạo scandal, tạo sức hút cho nhà đài kiếm tiền".

Phát ngôn của Duy Mạnh đã đụng chạm đến không ít nghệ sĩ Việt và nhận được không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của Duy Mạnh. Bởi thời gian qua, tình trạng loạn gameshow diễn ra quá nhiều. những điều thực tế đang xảy ra ở các gameshow khiến cho khán giả không đặt nhiều niềm tin vào kết quả của các chương trình này nữa.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, những gì Duy Mạnh phản ánh chỉ là số ít trong showbiz Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gameshow