Tin mới

Duy Mạnh lại bị dân mạng hỏi khó vụ Quang Hải gặp Huỳnh Anh ở đám cưới

Thứ tư, 04/11/2020, 08:34 (GMT+7)

Sau khi tin nhắn của nữ chính trong drama tình ái của Huỳnh Anh tiết lộ việc gặp Quang Hải ở đám cưới Duy Mạnh, nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của Mạnh 'gắt' để tìm hiểu thực hư thông tin.

Tối 2/11, cô gái có tên H.T.Q. đã có một bài đăng rất dài tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải cố tình phá vỡ hạnh phúc của họ.

T.Q. tiết lộ mình và Q. đã chia tay vào hôm qua (2/11). Thời điểm họ đường ai nấy bước, X.Q. không hề hay biết việc anh đã bị phát hiện chuyện 'cắm sừng' bạn gái.

"Mình chia tay rồi. Mình không chấp nhận bị cắm sừng bởi khi yêu mình đã hết mình vì anh ấy. Nhưng lúc chia tay, Q. vẫn chưa biết là bị mình phát hiện, nên Q. chỉ bảo lý do là do thương mình, do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa", cô gái này nói.

Bức ảnh cuối cùng chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của Huỳnh Anh cũng bị Quang Hải xoá nốt.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn "thả thính" của Huỳnh Anh dành cho chàng trai tên X.Q., dân mạng tìm ra chi tiết cực sốc.

Cụ thể, Huỳnh Anh kể với chàng trai tên Q. chuyện Quang Hải từng đưa mình vào khách sạn ngay trong lần đầu gặp mặt.

"Em kể anh nghe chuyện này nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải là ở đám cưới của Duy Mạnh. Hôm đó, Hải rủ em sang chơi nhưng lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về luôn.

Một lúc sau, Hải đưa em về. Cả 2 tìm hiểu nhau hơn 1 tháng, em mới đồng ý cho lên phòng em. Vậy mà không hiểu sao em lại như vậy với anh. Có thể như chị anh nói, tất cả là do duyên số. Em mong anh tin em. Em còn chả thèm nhìn trai bao giờ", đoạn hội thoại được cho là của Huỳnh Anh.

Đoạn tin nhắn này khiến dân mạng đặt câu hỏi phải chăng đám cưới Mạnh "Gắt" chính là cầu nối để Quang Hải quen biết Huỳnh Anh. Để thoả mãn sự sự tò mò nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của Duy Mạnh để tìm hiểu thực hư thông tin.

"Anh ơi cho em hỏi làm sao em 'Tuesday' này lại xuất hiện ở đám cưới của anh. Em thắc mắc từ hôm qua đến giờ"; "Anh ơi, anh quen Huỳnh Anh à? Thấy bạn ấy bảo lần đầu gặp Quang Hải trong đám cưới của anh",... một vài dân mạng thắc mắc.

Không ít bình luận "cà khịa", khuyên Duy Mạnh hãy động viên đồng đội giữa bão bị Huỳnh Anh cắm sừng.

TK Quỳnh Anh được cho là bà xã Duy Mạnh khẳng định: "Nhà tớ không ai quen bạn ơi. Không biết sao lại như vậy nữa" để phủ nhận về mối quan hệ với bạn gái cũ Quang Hải.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news