Tin mới

Duy Mạnh nhập viện tối hôm trước vì sốt cao, chiều hôm sau vẫn một mực xin ra sân thi đấu

Thứ năm, 08/08/2019, 09:20 (GMT+7)

Theo chia sẻ của HLV CLB Hà Nội FC, trung vệ Duy Mạnh đã phải vào viện vì sốt cao ngay trước trận đấu chung kết với Becamex Bình Dương diễn ra.

Hà Nội FC đang phải trải qua lịch thi đấu vô cùng khốc liệt với mật độ trung bình 3 ngày/ trận. Chưa kể các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã phải dầm mưa liên tục trong 2 trận đấu với Bình Dương trong suốt 1 tuần qua. Vì vậy, tình trạng thể lực của các cầu thủ đã bị suy giảm đáng kể.

Cũng chính vì thế mà trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương ở trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á vừa qua, Hà Nội FC đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ. Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm, trung vệ Duy Mạnh đã phải nhập viện tối hôm trước vì sốt cao. Đây cũng là hệ quả của việc thi đấu liên tục khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn.

Duy Mạnh đã phải nhập viện để truyền nước vào buổi tối trước khi trận chung kết diễn ra. Ảnh: Internet

Dù bị sốt cao và phải nhập viện nhưng trong trận đấu vừa qua, Duy Mạnh vẫn nằng nặc xin vào sân. Cuối cùng trung vệ gốc Hà Nội đã được toại nguyện khi HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân ở phút 85 để thay cho trung vệ Đậu Văn Toàn. Duy Mạnh cùng những người đồng đội đã xuất sắc bảo vệ tỉ số, qua đó trở thành nhà vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Vào ngày 20/08 tới, đội bóng thủ đô sẽ đón tiếp CLB Altyn Asyr của Turkmenistan trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Một tuần sau đó trận lượt về sẽ diễn ra trên sân đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news