Tin mới

Duy Mạnh phát ngôn gắt về chuyện đạo đức giả hậu xem clip Văn Mai Hương bị bắt quả tang

Thứ tư, 08/01/2020, 17:19 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi khi đề cập đến vấn đề đạo đức giả sau khi bị vợ bắt quả tang xem lén clip nóng Văn Mai Hương.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề nghệ sĩ dùng chất kích thích. Theo đó, khi một fan hỏi: "Chú nghĩ sao khi nhiều nghệ sĩ nói chú liên quan đến chất kích thích để thăng hoa trong âm nhạc". Ngay lập tức Duy Mạnh phản pháo: "Thà chơi kích thích mà được thăng hoa, và có những tác phẩm để đời còn hơn nghệ sĩ đạo đức giả nhưng lại hai dở giọng chửi đời".

Duy Mạnh nói về chuyện dùng chất kích thích. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến không ít nghệ sĩ. Theo đó, mới đây nhất là Văn Mai Hương. Khi Văn Mai Hương bị lộ clip nóng, Duy Mạnh đã lên tiếng bênh vực nhưng vẫn không quên tỏ ý không hài lòng với quan điểm trước đây về ăn thịt chó của nữ ca sĩ.

Không chỉ vậy, giọng ca "Kiếp đỏ đen" còn công khai chuyện xem lén clip nóng của Văn Mai Hương và bị bà xã phát hiện. Chia sẻ của Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Duy Mạnh là nam ca sĩ quên thuộc với khán giả thời kỳ 8X, 9X với loạt hit đình đám. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi và "lười" ra MV. Từ trước đến nay, Duy Mạnh vốn được xem là nam ca sĩ có nhiều phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news