Tin mới

Duy Mạnh thêm dầu vào lửa khi lộ tin nhắn bênh Khắc Tiệp, đá xéo Khắc Việt

Thứ sáu, 12/06/2020, 14:04 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn của Duy Mạnh cho thấy, nam ca sĩ vì bênh vực "người tình" của Ngọc Trinh mà không ngại đụng chạm đến người em thân thiết của Tuấn Hưng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của Ca sĩ Duy Mạnh với một người bạn. Trong đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp và không ngại chỉ trích Khắc Tiệp. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Duy Mạnh thừa nhận đây là đoạn hội thoại của mình.

>> Xem thêm: Trường Giang phấn khích ôm Nhã Phương, fan phát hiện chi tiết thú vị

Duy Mạnh bênh vực Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet

Theo đó, ca sĩ Duy Mạnh khẳng định Vũ Khắc Tiệp vẫn còn lành khi chưa nói gì đả động tới vợ con của Khắc Việt như lời nam Ca sĩ Khắc Việt từng phản ánh. Cùng với đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" chê trách đàn em của Tuấn Hưng là ngang ngược, hùa theo đám đông để chỉ trích người tình của Ngọc Trinh.

Đoạn tin nhắn Duy Mạnh đụng chạm đến Khắc Việt gây xôn xao. Ảnh internet

Hiện tại, phía Khắc Việt chưa lên tiếng về ý kiến bênh vực Khắc Tiệp của ca sĩ Duy Mạnh. Trước đây, Duy Mạnh từng nhận không ít chỉ trích vì đá xéo đồng nghiệp. Đỉnh điểm là mâu thuẫn với ca sĩ Tuấn Hưng vì liên quan đến bản quyền âm nhạc. Sau một thời gian dài căng thẳng, Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã có dấu hiệu hạ nhiệt và thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Cuộc khẩu chiến của Khắc Tiệp - Khắc Việt chưa hồi kết. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ nhận tội, Truy tìm dấu vết Triệu Quân Sự

Trước đó, sau khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'khơi lại chuyện cũ' và mắng thẳng mặt nam ca sĩ Khắc Việt vì 'đá xéo' mình trong đợt cách ly, nam ca sĩ đã có động thái đáp trả mạnh mẽ. Ngay sau đó, ca sĩ Khắc Việt đã dằn mặt Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ đã xoá dòng trạng thái này với lý do không muốn bà xã mình phải suy nghĩ nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news