Tin mới

Duy Mạnh tiếp tục tố Tuấn Hưng sau cuộc "khẩu chiến" không nhìn mặt nhau

Thứ ba, 29/03/2016, 10:09 (GMT+7)

Duy Mạnh tiếp tục lên tiếng tố Tuấn Hưng vô ơn, tự ý sử dụng ca khúc của mình mà không xin phép.\n 

Duy Mạnh tiếp tục lên tiếng tố Tuấn Hưng vô ơn, tự ý sử dụng ca khúc của mình mà không xin phép.

[mecloud]voe0RbjPI6[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng tố Tuấn Hưng tự ý dùng "chùa" ca khúc của mình mà không xin phép.

Duy Mạnh cho hay: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát... vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép."

Duy Mạnh từng sáng tác tặng Tuấn Hưng hai ca khúc "để đời". Ảnh internet

Hiện tại, Tuấn Hưng chưa lên tiếng trước những cáo buộc của Duy Mạnh. Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng tố Thu Phương sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" của mình mà chưa xin phép.

Năm 2012, giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã từng nổ ra cuộc "khẩu chiến" gây xôn xao giới truyền thông. Câu chuyện được bắt đầu từ việc Duy Mạnh sáng tác tặng Tuấn Hưng hai ca khúc "Biết tìm đâu" và  "Dĩ vãng cuộc tình". Có thể nói nhờ hai ca khúc này mà cái tên Tuấn Hưng được hâm nóng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, sau đó, trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng đã cho rằng giữa anh và Duy Mạnh chưa bao giờ có mối quan hệ thân thiết. Sự việc càng trở lên căng thẳng khi Duy Mạnh chính thức lên báo khẳng định chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất "có phải bạn bè gì đâu mà sứt mẻ". Cả hai bên liên tục tranh cãi và cuối cùng, không ai chịu nhìn mặt ai. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news