Tin mới

Duy Mạnh tiết lộ sốc về thu nhập khủng của Đức Chinh từ quảng cáo

Thứ hai, 21/01/2019, 14:35 (GMT+7)

Duy Mạnh nửa đùa nửa thật tiết lộ thu nhập khủng của Hà Đức Chinh sau mỗi lần đăng status trên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao.

Duy Mạnh nửa đùa nửa thật tiết lộ thu nhập khủng của Hà Đức Chinh sau mỗi lần đăng status trên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, Hà Đức Chinh đã đăng một bài viết trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Duy Mạnh đã nửa đùa nửa thật bình luận: "Lại kiếm 300 triệu."

Sau đó, Đức Chinh lại chẳng hề gì, anh vui vẻ trả lời: "Em không có tiền anh Mạnh ơi. Hôm nay không thấy anh ở đâu để em trả tiền nước nhỉ".

 

Duy Mạnh tiết lộ thu nhập khủng của Đức Chinh. Ảnh internet

Bình luận này nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt yêu thích. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với con số khủng, một số khác lại thì lại trách móc Duy Mạnh vì để lộ công việc của bạn.

Có thể comment của Duy Mạnh chỉ là đùa nhưng ắt hẳn mỗi post quảng cáo trên Facebook của Đức Chinh là con số không hề nhỏ. Facebook của Hà Đức Chinh hiện có hơn 1,5 triệu người theo dõi. Mỗi bài viết của anh có lượng tương tác khủng không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào của showbiz.

Trong một diễn biến khác, tối ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã thi đấu hết mình giành chiến thắng trước ĐT Jordan để bước vào tứ kết Asian Cup 2019. Sau 120 phút thi đấu với tỉ số cân bằng 1-1, tuyển Việt Nam hạ đội bóng Tây Á trên chấm 11m bằng bàn thắng cuối cùng đầy cảm xúc của "chú bội đội" Bùi Tiến Dũng.

Sau khi Thái Lan thất bại 1-2 trước Trung Quốc, Việt Nam trở thành đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau khi cặp Nhật Bản - Saudi Arabia kết thúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news