Tin mới

Duy Mạnh tự cách ly 14 ngày, chuẩn bị thực hiện xét nghiệm Covid-19 lần 2

Thứ ba, 07/04/2020, 16:36 (GMT+7)

Sau khi trở về từ Singapore và có mặt tại Hà Nội, Duy Mạnh đã tự cách ly 14 ngày, làm các xét nghiệm về Covid-19 trước khi sang PVF để phục hồi chấn thương.

Sau khi gặp phải chấn thương dứt dây chằng chéo hồi đầu tháng 3, Duy Mạnh đã sang Singapore để phẫu thuật và trở về Việt Nam vào trung tuần tháng 3. Kể từ đó đến nay, hậu vệ của ĐT Việt Nam chỉ tập luyện tại nhà riêng và tránh tập trung đông người.

Sắp tới sau khi hết hạn cách ly toàn xã hội, Duy Mạnh dự định sang trung tâm huấn luyện PVF để điều trị phục hồi. Dù vậy hậu vệ này vẫn tuân thủ rất nghiêm túc các quy tắc phòng dịch.

Duy Mạnh vừa có ca phẫu thuật thành công tại Singapore và trở về Việt Nam để tập luyện hồi phục. Ảnh: Internet

Duy Mạnh hiện đang tự cách ly 14 ngày tại một bệnh viện ở Hà Nội. Cách đây không lâu, anh đã làm xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính. Dự kiến trong những ngày tới, Duy Mạnh sẽ tiếp tục thực hiện cách ly và làm thêm xét nghiệm để chắc chắn không bị mắc Covid-19.

Sở dĩ Duy Mạnh phải cẩn thận như vậy bởi anh không muốn lây nhiễm cho những người xung quanh khi hồi phục tại trung tâm PVF.

Chia sẻ với Thanh Niên, Duy Mạnh tiết lộ về tình hình hiện tại: “Tôi bị đứt dây chằng đầu gối nên sẽ cần nhiều thời gian để tập hồi phục. Quá trình điều trị của tôi sẽ hoàn toàn do bác sĩ lên phác đồ và tôi sẽ tuân thủ tuyệt đối.

Ngoài chấn thương, sức khỏe tôi khá tốt, tinh thần cũng rất lạc quan. Vì lạc quan sẽ giúp tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Tôi được hỗ trợ ở mức cao nhất nên cũng rất yên tâm. Tôi sẽ cố gắng tập luyện hàng ngày và hy vọng chấn thương sẽ mau lành”.

Với chấn thương dứt toàn bộ dây chằng chéo, hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ phải rời xa sân cỏ từ 6 - 9 tháng. Nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ hầu hết các chiến dịch lớn của ĐT Việt Nam vào dịp cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news