Tin mới

Duy Nhân bật khóc trước nỗi đau mất mát người thân

Thứ ba, 20/01/2015, 13:59 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Duy Nhân bật khóc trước tin bà ngoại của anh đột ngột qua đời khi anh không thể nhìn mặt bà lần cuối.

 

 

 

 

 

 

Mới đây, nam diễn viên Duy Nhân bật khóc trước tin bà ngoại của anh đột ngột qua đời khi anh không thể nhìn mặt bà lần cuối.

Trên trang cá nhân của nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân chia sẻ dòng tâm sự vô cùng xúc động và khiến bao người đau buồn khi biết tin ngoại của anh đột ngột qua đời. Nam diễn viên bày tỏ sự bất lực của mình khi không thể về nhìn mặt bà lần cuối. Anh viết: "Ngoại ơi... Con bất hiếu không về nhìn Ngoại lần cuối".

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Duy Nhân khi ngoại mất.

Do đang trong quá trình cách ly để điều trị căn bệnh ung thư quái ác nên Duy Nhân không thể có mặt trong tang lễ cũng như làm tròn trách nhiệm của một người con, người cháu trong gia đình. Qua lời chia sẻ cảm động của Duy Nhân rất nhiều người hâm mộ đều bày tỏ sự thương cảm đối với anh trong lúc này và mong anh có thể sớm vượt qua nỗi đau mất mát này để tập trung điều trị bệnh cho thật tốt.

Theo như lời chia sẻ trước đấy của người mẫu Duy Nhân, sau những đợt hóa trị tình trạng sức khỏe của anh bắt đầu có sự thay đổi. Anh cảm thấy rất mệt mỏi và muốn quên đi những ngày vừa qua vì cứ ăn vào là bị nôn ói ra hết lại thường xuyên đau đầu, chóng mặt. Vốn là người mẫu điển trai có phong cách bụi bặm, khỏe khoắn nhưng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư Duy Nhân đã ốm đi rất nhiều, người gầy rộc khiến cho ai thấy cũng không kiềm được cảm xúc và cũng xót xa, thương lo cho anh chỉ mong anh sớm vượt qua.

Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan và cố gắng vượt qua bệnh tật

Nhắc đến Duy Nhân, nhiều khán giả hẳn còn chưa quen với cái tên này vì anh hoạt động nghệ thuật khá âm thầm. Trong suốt 8 năm gắn bó với phim trường, Duy Nhân đã “bỏ túi” nhiều phim như: Vó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum… Năm 2009, anh còn vinh dự đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Đám cưới hồi tháng 7.2014 những tưởng sẽ là mốc son hạnh phúc của cặp đôi Duy Nhân và Kiều Oanh (SN 1991). Tuy nhiên, đó lại là những chuỗi ngày sóng gió và đầy thử thách cho đôi vợ chồng son khi Duy Nhân liên tục than đau cổ họng và phải thường xuyên ra vào bệnh viện hằng ngày.

Người vợ trẻ thương chồng đã chạy vạy khắp nơi, tìm đủ phương cách để điều trị bệnh cho Duy Nhân. Cuối cùng, cả hai lặng người khi nghe bác sĩ báo kết quả: Duy Nhân bị bệnh ung thư vòm họng, nếu điều trị đúng phác đồ sẽ sống thêm được khoảng 10 năm nữa. Tuy nhiên, rủi ro trong quá trình điều trị vẫn có thể xảy ra và người nhà nên luôn trong tình trạng “chuẩn bị tâm lý”.

Là một diễn viên, tình huống bi thương trên phim hẳn Duy Nhân cũng từng nhiều lần trải qua nhưng có lẽ không một cảnh phim nào có thể khiến anh nhói lòng hơn chính bi kịch cuộc đời của mình hiện tại. Tuy nhiên, dù phải trải qua những cơn đau đớn của đợt điều trị nhưng Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news