Tin mới

Duy Nhân bị xuất huyết mắt, co giật liên hồi sau lần ghép tủy

Thứ tư, 06/05/2015, 09:26 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của người mẫu Duy Nhân ngày càng nguy kịch, liên tục bị hôn mê sau lần ghép tủy vừa qua.

Tình trạng sức khỏe của người mẫu Duy Nhân ngày càng nguy kịch, liên tục bị hôn mê sau lần ghép tủy vừa qua.

Theo tin tức được biết, 5h sáng ngày 4/5, Duy Nhân bất ngờ rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Được biết, nguyên nhân của tình trạng hôn mê sâu là do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy được thực hiện cách đây khoảng 1 tháng.

Duy Nhân luôn lạc quan trong quá trình điều trị trước đây

Người mẫu Trang Trần cho biết thêm về tình trạng của Duy Nhân: "Hôm nay vào thăm anh thật sự rất buồn cả nhà ạ. Anh đã hôn mê sâu vì lần ghép tuỷ này ko thành công, chỉ hợp 50% nên đã bị xuất huyết mắt. Anh nằm trong phòng cách li và co giựt liên hồi nhìn xót xa. Giờ đây hãy cầu xin ơn trên gia hộ cho anh mạnh mẽ trong tiềm thức để vượt qua.

Nhân ơi mọi người thân của anh nặng trĩu đôi mắt. Bạn bè, người thương yêu anh đang ngày đêm cầu nguyện cho anh vượt qua. Anh không nghe thấy nhưng hãy cảm nhận tình cảm mọi người nha anh".

Xem video: Trang Trần đến nhà thăm Duy Nhân thời gian đầu phát hiện bị bệnh

Vợ Duy Nhân chia sẻ với báo chí: "Những ngày trước, tình hình sức khỏe anh Duy Nhân còn khá tốt. Gia đình chúng tôi còn đặt nhiều khi vọng khi tiến hành ca phẫu thuật ghép tủy. Nhưng bây giờ, anh Duy Nhân bị hôn mê sâu còn các bác sĩ thì bảo gia đình chúng tôi nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi cũng không biết chuẩn bị cái gì, trong lòng giờ đây cảm thấy rối bời, nặng trĩu".

Duy Nhân và vợ

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai của Duy Nhân cho anh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đã nói trước là gia đình và Duy Nhân cũng nên chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công chỉ là 50-50. Không may cho Duy Nhân, tình hình bệnh của anh đang chuyển biến xấu khi anh bị hôn mê sâu và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã dốc hết tiền để chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news