Tin mới

Duy Nhân hạnh phúc được gặp vợ trước khi điều trị đợt ba

Thứ tư, 04/02/2015, 09:07 (GMT+7)

Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ hình ảnh những giây phút được bên vợ, trước khi tiếp tục vào điều trị đợt ba.

 

 

 

 

 

 

 

 

Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ hình ảnh những giây phút được bên vợ, trước khi tiếp tục vào điều trị đợt ba.

Mới đây, trên trang cá nhân mình Duy Nhân bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ở bên vợ với những giây phút ngọt ngào. Duy Nhân chia sẻ: "Ít phút hiếm hoi vợ chồng mình được ngồi bên nhau. Vậy là ngày mai sẽ vô đợt ba mọi thứ đều tiến triển tốt đúng theo phác đồ bác sĩ đưa ra. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và ủng hộ Duy Nhân suốt thời gian qua. Kính chúc tất cả mọi người nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc. Love All".

Duy Nhân chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi được bên vợ 

Cùng với đó, anh chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng ngồi bên nhau. Vợ 9X của Duy Nhân thể hiện gương mặt dễ thương, phụng phịu khi được ở bên chồng.

Theo lời nam diễn viên kiêm người mẫu, anh vừa kết thúc đợt hóa trị lần thứ hai và hiện sức khỏe đã tiến triển tốt, dần phục hồi. Bên cạnh đó, tinh thần anh cũng luôn lạc quan, cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Duy Nhân không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh ủng hộ anh trong thời gian qua. Chính điều này là động lực, nguồn động viên to lớn để anh tiếp tục "chiến đấu" với bệnh tật.

Với dòng chia sẻ này, tất cả những người hâm mộ, anh em và bạn bè đều gửi lời chia sẻ niềm vui cùng anh. Bên cạnh đấy mọi người cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất để anh sớm bình phục và hy vọng sẽ may mắn sẽ đến với anh.

Những khoảnh khắc của Duy Nhân và vợ ở bên nhau:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news