Tin mới

Duy Nhân muốn vợ sớm đi bước nữa

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:36 (GMT+7)

Trước khi rời xa cõi trần, Duy Nhân khiến nhiều người phải nể phục bởi những câu chuyện về cách sống và tình cảm với gia đình, vợ con.

Trước khi rời xa cõi trần, Duy Nhân khiến nhiều người phải nể phục bởi những câu chuyện về cách sống và tình cảm với gia đình, vợ con.

Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 ngày 7/5 để lại sự đau xót vô hạn cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Xót xa nhất trong đám tang, hình ảnh Kiều Oanh, người vợ trẻ của Duy Nhân trong bộ đồ tang nuốt nước mắt chắp tay cầu nguyện cho chồng, lễ phép lạy từng lạy trả lễ cho người đến viếng khiến ai cũng quặn lòng.

Kiều Oanh chắp tay cầu nguyện cho Duy Nhân.

Trước khi đi xa, Duy Nhân không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu. Anh cũng không thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ anh hết mực yêu thương để thay lời từ biệt. “Em dâu nắm chặt tay chồng suốt đêm. Gia đình đã làm công tác tư tưởng, động viên Kiều Oanh phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc bởi vì Duy Nhân cần chỗ dựa tinh thần. Nếu ai cũng khóc thì Duy Nhân không thể ra đi nhẹ nhàng được” – chị Trang (chị gái ruột của Duy Nhân) chia sẻ trên zing.

Tình cảm của vợ chồng Duy Nhân giành cho nhau khiến nhiều người khâm phục.

Suốt thời gian bị bệnh, vợ chồng Duy Nhân chỉ có thể nhìn thấy nhau qua ô cửa kính.

Thời gian mới phát hiện bệnh, Duy Nhân từng tâm sự, ước nguyện lớn nhất của Duy Nhân là có một đứa con. Vì thế, anh đã vào viện trữ đông tinh trùng. "Lỡ sau này có bề gì thì vợ tôi vẫn có thể sinh con, và nó sẽ thay bố thực hiện những ước mơ còn dang dở cho mẹ nó", Duy Nhân từng chia sẻ. Tuy nhiên, theo chị gái của Duy Nhân, trong thời gian chống chọi với bệnh tật, anh đã thay đổi suy nghĩ. Duy Nhân không muốn người vợ xinh đẹp, trẻ trung của mình trở thành một bà mẹ đơn thân bởi nếu vậy, cô sẽ rất vất vả, trong khi kinh tế của hai vợ chồng cũng không dư dả.

Duy Nhân trăng trối với gia đình, anh sẽ vui lòng nếu vợ trẻ của anh đi bước nữa, tìm được một người đàn ông tử tế, có điều kiện để chăm sóc cô thay anh.

Suốt đêm trước khi dã từ cõi trần, Duy Nhân nắm chặt tay Kiều Oanh.

Duy Nhân qua đời là mất mát lớn đối với người vợ nhỏ bé của anh. Ròng rã những tháng ngày năm viện, Duy Nhân khiến mọi người xúc động khi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng sống. Những cơn đau bệnh tật giày vò, trải qua những đợt xạ trị dài anh luôn có vợ bé nhỏ Kiều Oanh ở bên cạnh, sát cánh cùng chồng vượt qua khó khăn, bệnh tật. Để rồi sau đó trên trang cá nhân của Duy Nhân lại ngập tràn tiếng cười, những lời yêu thương dành cho vợ và gia đình.

Hôm qua trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng có đăng tải dòng trạng thái chia sẻ việc vợ Duy Nhân có thai, tuy nhiên sau khi xác nhận lại thông tin thì người thân của anh cho biết là Kiều Oanh hiện không mang thai. Cố nén nỗi đau trong lòng, vợ Duy Nhân luôn cầu nguyện cho linh hồn anh sớm siêu thoát và đáp lễ những người đến viếng Duy Nhân.

Trước khi dã từ cõi trần, theo di nguyện của Duy Nhân, gia đình nam người mẫu không nhận tiền phúng điếu. Một tờ giấy to được in rõ được dán dưới cáo phó. Hai chị gái của Duy Nhân cũng túc trực bên ngoài tiếp khách và thông tin không nhận phúng điếu của nhiều nghệ sĩ, bạn bè đến viếng thăm. Anh chỉ mong mọi người đến viếng mang tặng anh những cành hoa nhỏ theo di nguyện khi còn sống của anh.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news