Tin mới

Duy Nhân mong được làm bố trong những ngày cách ly điều trị ung thư

Thứ sáu, 05/12/2014, 11:35 (GMT+7)

Siêu mẫu Duy Nhân đã nhận tin vui vợ có thai khi đang trong quá trình cách ly điều trị căn bệnh ung thư máu. 

Siêu mẫu Duy Nhân đã nhận tin vui vợ có thai khi đang trong quá trình cách ly điều trị căn bệnh ung thư máu. 

Siêu mẫu Duy Nhân mới đây đã chia sẻ niềm vui khi biết tin vợ mang bầu. Duy Nhân viết: "5.6.2010 ngày đầu tiên anh gặp được em. Cái ngày định mệnh đó đã làm thay đổi cả cuộc đời và suy nghĩ của anh. Cái ngày mà hồn vía anh nằm luôn ở Huế. Và anh rất may mắn và hạnh phúc vì anh đã có em bên cạnh anh suốt cuộc đời còn lại. Dù cuộc sống của gia đình nhỏ của vợ chồng mình bắt đầu không như anh và em mong đợi nhưng anh tin khi vượt qua khó khăn thời gian này thì vợ chồng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Cố lên em nhé...".

Đặc biệt, ở phần cuối Duy Nhân đã hứa với vợ: "Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho em và con nữa" đồng nghĩa với việc vợ nam người mẫu đã có đứa con đầu lòng của anh. 

Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến Duy Nhân

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, Duy Nhân đã nhận được nhiều lời chúc mừng cũng như động viên anh cố gắng điều trị để đoàn tụ bên gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, Duy Nhân cho hay đây chỉ là mong ước của anh và vợ chứ hiện tại thì chưa. Qua đây có thể thấy tinh thần lạc quan, niềm tin vào sự sống mạnh mẽ của Duy Nhân.

Xem thêm Video sức tàn phá kinh hoàng của bão với con người :

Theo tin tức trước đó, siêu mẫu Duy Nhân đã phát hiện ra mình bị căn bệnh ung thư. Ban đầu chuẩn đoán là ung thư vòm họng nhưng sau khi nhập viện và điều trị bác sĩ kết luận Duy Nhân vị ung thư bạch cầu cấp. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống hơn 10 năm.

Duy Nhân luôn lạc quan dù trong bất kì hoàn cảnh nào

Phải cách ly gia đình, người vợ thân yêu để điều trị nhiều lúc Duy Nhân đã trải lòng nỗi nhớ da diết tới người thân. Tuy vậy, Duy Nhân luôn lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống. Bởi bên anh còn có gia đình và người vợ hết lòng yêu thương anh.

Duy Nhân trong ngày thành hôn

Vợ Duy Nhân- Kiều Oanh là người phụ nữ hết lòng vì chồng. Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Trước hoàn cảnh của Duy Nhân, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng và chung tay ủng hộ. Nhiều người đã đến thăm, tặng quà và tổ chức các buổi quyên tiền giúp đỡ để góp sức giúp Duy Nhân vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news