Tin mới

Duy nhân tiếp tục được nhận sự giúp đỡ 300 triệu từ các nghệ sĩ

Thứ sáu, 07/11/2014, 16:29 (GMT+7)

Mới đây Duy Nhân tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các sao Việt qua chương trình đại hội âm nhạc “Tình đời nghệ sĩ”.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây Duy Nhân tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các sao Việt qua chương trình đại hội âm nhạc “Tình đời nghệ sĩ”.

Tối 6/11, các sao Việt quyên góp được 338,5 triệu đồng từ chương trình đại nhạc hội "Tình đời nghệ sĩ" để ủng hộ Duy Nhân và nghệ sĩ Vũ Phong điều trị bệnh ung thư.

Với tình cảm của các nghệ sĩ dành cho nhau với những lúc khó khăn, chương trình đại nhạc hội chủ đề Tình đời nghệ sĩ do vợ chồng diễn viên Gia Bảo khởi xướng diễn ra tại sân khấu Trống Đồng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả lẫn nghệ sĩ tham gia.

Với sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ NSND Bạch Tuyết, Việt Trinh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phương Hồng Thủy, Ca sĩ Phi Nhung, Thanh Ngọc, nghệ sĩ hài Việt Hương, Trấn Thành...

Sao Việt quyên góp hơn 300 triệu ủng hộ Duy Nhân chữa bệnh

Danh hài Trấn Thành và Việt Hương khuấy động sân khấu Từ thiện. Cả hai mang lại nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn cho khán giả. Ngoài biểu diễn, cặp diễn viên hài còn xông xáo đấu giá bức tranh có chữ ký của tất cả nghệ sĩ để thu về một số tiền lớn.

Bên cạnh đấy Việt Hương còn kết hợp với Trường Giang và Chí Tài khiến khán giả "cười ngất" khi hóa trang thành Bà bầu trên sân khấu. Trước sự hết mình của các nghệ sĩ Việt, chị gái nam người mẫu Duy Nhân và người nhà của nghệ sĩ Vũ Phong không giấu nổi xúc động khi lên sân khấu nhận tiền.
Vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang đã nhiệt tình tham gia buổi diễn với tiểu phẩm "Kén rể" cùng nghệ sĩ hài Minh Trọng.

Thu Trang - Tiến Luật trong tiểu phẩm lại là hai anh em ruột. Thay mặt em mình, anh trai đăng bảng "Kén rể" cho cô em gái. "Ứng cử viên" Minh Trọng đã vượt qua những thử thách, tưởng chừng không thể vượt qua bời người anh khó tính này. Vỡ lẽ ra, chính cô em Thu Trang đã "hé lộ" đáp án cho người yêu của mình từ trước để qua mặt anh trai mình.

Không chỉ tham gia diễn, một số nghệ sĩ như Việt Hương, Trấn Thành, Phi Nhung, Thanh Ngọc... còn bỏ tiền túi để góp thêm. Các khán giả có mặt ở sân khấu Trống Đồng cũng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái bằng cách đóng góp tại chỗ. Một vị khán giả tham gia đấu giá để mua lại bức tranh ghép ảnh cây có chữ ký của các nghệ sĩ với giá 10 triệu đồng, góp vào quỹ.

Duy Nhân đang chiến đấu từng ngày với căn bệnh quái ác

Tổng số tiền thu được là 338,5 triệu đồng với khoản tiền này được chia thành hai phần, 125,1 triệu trao cho nghệ sĩ cải lương Vũ Phong - diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang điều trị ung thư gan, 213,4 triệu trao cho vợ của diễn viên Duy Nhân vì anh đang phải cách ly để bắt đầu đợt hóa trị.

Trước đấy, Angela Phương Trinh đã tới chia sẻ và ủng hộ người bạn diễn cùng phim Tiểu thư lọ lem 100 triệu đồng, cựu người mẫu Bình Minh cùng các nghệ sĩ nam tổ chức trận bóng đá quyên góp được 30 triệu đồng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người mẫu Quế Vân cũng đến nhà động viên tặng 60 triệu đồng và còn nhiều ngôi sao khác sẵn lòng tiếp sức Duy Nhân chiến đấu với căn bệnh.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của Duy Nhân đã chính thức nhập phòng cách ly để điều trị căn bệnh ung thư máu. Theo tin tức trước đó, bệnh của Duy Nhân không phải là ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Vì vậy, Duy Nhân cần cách ly sớm để điều trị. Song song với quá trình trên, các bác sĩ cũng đang tiến hành thử tủy của người thân để tiến hành ghép tủy càng sớm càng tốt.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news