Tin mới

Duy Nhân tiếp tục nhập viện sau thời gian phẫu thuật?

Thứ hai, 04/05/2015, 13:54 (GMT+7)

Sau đợt ghép tủy vào cuối tháng 3 sau 3 lần hóa trị, mới đây Duy Nhân bất ngờ nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Sau đợt ghép tủy vào cuối tháng 3 sau 3 lần hóa trị, mới đây Duy Nhân bất ngờ nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Mới đây, người bạn thân của Duy Nhân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh của nam siêu mẫu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, Stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ: "Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu. Anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều".

Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu

Ngay sau chia sẻ của người bạn thân của Duy Nhân, không ít fan hâm mộ tỏ ra hoang mang trước tình trạng sức khỏe đang có chiều hướng diễn biến xấu của nam người mẫu. Mọi người đều gửi lời chúc Bình An tới Duy Nhân và cầu mong anh có thêm nhiều nghị lực để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Trước đó, tình trạng sức khỏe của Duy Nhân có phần cải thiện hơn sau đợt ghép tủy và 3 đợt truyền hóa chất. Sau gần 5 tháng nhập viện điều trị ung thư máu, sắc mặt Duy Nhân hồng hào, cơ thể "có da có thịt" hơn.

Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan dù đang gặp phải căn bệnh ung thư quái ác

Được biết lúc đó, các bác sĩ chẩn đoán tỷ lệ thành công của ca ghép tủy này là 50%. Tuy nhiên, từ đó đến nay không có thêm thông tin gì về bệnh tình của Duy Nhân, chỉ biết rằng anh luôn được đặt vào chế độ chăm sóc đặc biệt.

Duy Nhân là người mẫu, diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Tháng 10/2014, thông tin nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân vướng vào căn bệnh ung thư máu khi tuổi đời còn rất trẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Trước hoàn cảnh gia đình khó khăn của nam người mẫu, nhiều nghệ sĩ, cá nhân đã chung tay để giúp đỡ anh số tiền hơn 1 tỷ đồng để nhập viện chữa trị. Sau khi được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM, Duy Nhân đã được các bác sĩ ra phác đồ ghép tủy, xạ trị và ghép tủy.

Sau khi nhập viện vì căn bệnh ung thư quái ác  Duy Nhân rất lạc quan nhờ có sự động viên hết mình của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ và đặc biệt là vợ anh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news