Tin mới

Video: Duy Nhân từng đóng phim cùng Angela Phương Trinh

Thứ năm, 07/05/2015, 10:11 (GMT+7)

Trước đây, Duy Nhân và Angela Phương Trinh từng hợp tác trong bộ phim "Tiểu thư lọ lem".

Trước đây, Duy Nhân và Angela Phương Trinh từng hợp tác trong bộ phim "Tiểu thư lọ lem".

Duy Nhân từng đóng cùng Angela Phương Trinh, trong bộ phim "Tiểu thư lọ lem". Bộ phim là câu chuyện về một ông tỷ phú tìm được cô con gái bị thất lạc từ lúc nhỏ. Một cô gái lớn lên từ xóm bình dân bất ngờ trở thành một tiểu thư sống trong một thế giới sang trọng giàu có. Rất nhiều chuyện bi hài, cả những âm mưu thủ đoạn của những kẻ cơ hội đã xảy ra với cô gái và gia đình. Nhưng cuối cùng cô gái vẫn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình.

Xem: Duy Nhân và Angela Phương Trinh từng đóng chung phim "Tiểu thư lọ lem"

[mecloud]Ycb3LcoKBH[/mecloud]

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Bên cạnh đấy, trên màn điện ảnh Việt Duy Nhân đã có rất nhiều vai diễn ngoài "Tiểu thư lọ lem" còn có Thiên Đường Vắng Em, Hồ Sơ Đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Được biết, cuối tháng 3, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên. Tỷ lệ thành công được cho là không cao vì tủy người hiến tặng - em trai Duy Nhân - chỉ phù hợp 50% so với tiêu chuẩn. Nhưng anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận vì không còn phương án nào cứu chữa tốt hơn khi tế bào ung thư đang lan rộng dần. Tuy nhiên sau khi ghép tủy, tình trạng sức khỏe của anh không thật khả quan. Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 tầm lúc 1h30 sáng ngày 7 tháng 5 năm 2015.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news