Tin mới

Duy Phương khẳng định sẽ chết tại ủy ban nếu không kiện được "Sau ánh hào quang"

Thứ năm, 07/12/2017, 09:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, ông sẽ chết tại ủy ban nếu không khỏi kiện chương trình "Sau ánh hào quang" vì đã bôi nhọ danh dự của mình.

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, ông sẽ chết tại ủy ban nếu không khỏi kiện chương trình "Sau ánh hào quang" vì đã bôi nhọ danh dự của mình.

Sau khi bị vợ cũ Lê Giang tố là người chồng vũ phu trên chương trình "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Duy Phương đã vô cùng bức xúc. Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Duy Phương cho biết đang làm việc với luật sư về quyết định khởi kiện chương trình "Sau ánh hào quang" hi phát sóng buổi trò chuyện với Lê Giang. Ông nói những thông tin một chiều đã khiến ông trở thành nạn nhân của sự chỉ trích, cuộc sống bị đảo lộn.

Nghệ sĩ Duy Phương xem xét việc khởi kiện "Sau ánh hào quang". Ảnh internet

Nghệ sĩ Duy Phương đã nhờ bạn bè là luật sư gửi đơn kiện lên đài truyền hình HTV và chương trình "Sau ánh hào quang".

“Tôi quyết định sẽ chết tại ủy ban hoặc cơ quan ngôn luận nào đó nếu sự thật không được làm rõ”, chồng cũ Lê Giang khẳng định.

Ông cho biết thêm: "Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?".

Lê Giang tố chồng vũ phu trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Được biết, trong một talkshow trên sóng truyền hình, khán giả lần đầu tiên được nghe Lê Giang chia sẻ về cuộc sống bất hạnh của cô khi sống cùng với danh hài Duy Phương.

Lê Giang chia sẻ, cuộc sống như địa ngục kể từ chồng cô “sa cơ”, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn. Cô còn kể: “Ổng liệng tôi từ cầu thang xuống”.

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ vì không đủ khả năng lo cho con. Khi Lê Giang lên tiếng về cuộc đời bi kịch của mình trên sóng truyền hình, nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và cũng không ít khán giả chỉ trích Duy Phương vì là người chồng vũ phu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news