Tin mới

Duyên Anh Idol liên tục bật khóc vì bị lãng quên sau nhiều năm

Thứ tư, 19/08/2015, 11:19 (GMT+7)

Duyên Anh Idol người từng bị đồn thổi là "người tình tin đồn" của Cường đô la đã bật khóc nức nở trong buổi họp báo vì bị lãng quên.

Duyên Anh Idol người từng bị đồn thổi là "người tình tin đồn" của Cường đô la đã bật khóc nức nở trong buổi họp báo vì bị lãng quên.

Sau nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí, năm 2015, Duyên Anh Idol quyết tâm tái xuất trở lại.

[mecloud]ytpSkrJOp9[/mecloud]

Chiều 18/8, Duyên Anh có buổi họp báo ra mắt MV "Hotgirl" tại TP HCM. Tại họp báo, Duyên Anh không ngừng rơi nước mắt khi nhắc về quãng đường hoạt động nghệ thuật 7 năm qua. Với cô, đó là khoảng thời gian quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống lẫn công việc.

Duyên Anh khóc nức nở khi tên tuổi của mình bị lãng quên

Duyên Anh cho biết: "Thời gian qua không phải tôi biến mất hoàn toàn mà mỗi khi tái xuất, khi xuất hiện tại các sự kiện, tôi bị báo chí quên lãng. Vì vậy khi về xem báo không thấy mình trong sự kiện, tôi rất buồn và không vượt qua được chính mình. Khi đó tôi chưa đủ lớn để đứng vững. Giờ tôi không còn là cô gái trẻ mà đã là một người phụ nữ chững chạc".

Sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2008, Duyên Anh đã rất cố gắng cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô lại gặp phải một vài sự cố không mong muốn gây điều tiếng khiến cô chán nản và quyết định rời sa ánh đèn sân khấu. Cùng với đó, có thời gian, Duyên Anh còn bị đồn thổi là "gái hư", cặp kè với Cường Đô La, đại gia Hà Dũng...

Duyên Anh Idol tái xuất với hình ảnh gợi cảm

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không muốn người người thân của mình phải gánh chịu những tổn thương bởi những thị phi không mong muốn của cô.

Sau khi dừng con đường ca hát, Duyên Anh quyết định kết hôn và sinh con. Năm 2012, cô tái xuất trên sân khấu ca nhạc một thời gian ngắn rồi lại "biến mất". Cô giờ đã là mẹ của hai công chúa xinh đẹp.

Quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dance, Duyên Anh giới thiệu tới khán giả MV Hotgirl đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô sau thời gian dài im ắng hoạt động.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news