Tin mới

Ê-kíp 'Mắt biếc' tặng fan quà Giáng sinh bằng MV 'Từ đó' của Phan Mạnh Quỳnh

Thứ ba, 24/12/2019, 11:23 (GMT+7)

Để khán giả cảm thấy ấm áp, gợi lại trong tất cả những ký ức đẹp đẽ nhất về mối tình đầu trong dịp giáng sinh. Mới đây, ê-kíp 'Mắt biếc' đã gửi tặng cho khán giả MV 'Từ ấy' mà ở đó chuyện tình nàng 'Mắt biếc' lại vô cùng hạnh phúc và có hậu.

Từ đó là một trong 3 ca khúc chính của phim Mắt biếc do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và thể hiện. Vang lên ở đại cảnh rừng sim, ca khúc là tiếng lòng chàng 'Si tình' Ngạn khi đang bay bổng trong hạnh phúc bên nàng 'Mắt biếc' Hà Lan.

Được xem là ca khúc vui tươi, trong trẻo và mơ mộng nhất trong phim. Nó cho thấy chuyện tình chàng 'Si tình' với nàng 'Mắt biếc' không chỉ buồn thương, mà cũng có lúc tràn ngập hạnh phúc, thăng hoa tột đỉnh. Nhiều khán giả khi xem phim đã thổ lộ, họ bị 'ám ảnh' vì giai điệu quá đẹp giống như nhiều tác phẩm khác của nhạc sĩ họ Phan.

Sau thành công của bộ phim, đạo diễn Victor Vũ và ê-kip đã làm lại MV này bằng hình thức hoạt hình với sắc màu tươi tắn, lung linh các họa tiết Giáng sinh nhằm tri ân khán giả.

'Giáng Sinh là mùa an lành, mùa hạnh phúc và cũng là lúc để chúng ta cùng ngồi nhìn lại quá khứ với biết bao kỷ niệm đẹp. Từ đó là những giai điệu của kỷ niệm mà Ngạn đã dành cho Hà Lan từ tháng ngày tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. Tôi hy vọng món quà Giáng Sinh này cũng sẽ khiến cho khán giả cảm thấy ấm áp, gợi lại trong tất cả những ký ức đẹp đẽ nhất về mối tình đầu', đạo diễn Victor Vũ chia sẻ.

Phan Mạnh Quynh luôn khiến khán giả gây nghiện vì các ca khúc do mình sáng tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news