Tin mới

Ekip lên tiếng chuyện mặc trễ nải, lộ thân hình 'cò hương' của Nhã Phương

Thứ sáu, 30/08/2019, 18:38 (GMT+7)

Ekip của Nhã Phương mới đây đã bất ngờ lên tiếng về chuyện mặc váy quá trễ để lộ thân hình gầy gò của nữ diễn viên.

Nhã Phương là một trong những cái tên liên tục được nhắc đến thời gian vừa qua với tần suất xuất hiện tại các sự kiện liên tục và đều đặn.

Sau thời gian dài ở ẩn được cho sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương tái xuất với nhan sắc ngày càng lên hương, nhưng dân tình chỉ thấy xót xa với thân hình gầy đến mức báo động của nữ diễn viên.

Theo tiết lộ của stylist Kye Nguyễn, bà xã của Trường Giang mới đây đã có buổi chụp hình thời trang ngoại cảnh kéo dài 10 tiếng đồng hồ.

Nhã Phương đẹp mong manh không tì vết trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

"Buổi làm việc bắt đầu khi make up từ 8h sáng và kết thúc vào 6h tối.

Nhiều người nói Phương gầy và tôi cũng công nhận điều đó. Chính bởi cô ấy gầy mà có chút ngại khi để lộ những điểm cơ thể mà thấy được điều ấy. Tôi đã phải làm tư tưởng và khuyên Phương tự tin, thử mình với nhiều cái mà Phương e ngại. Đôi lúc việc mình tự tin với điểm mình e dè lại là cách khiến mình tỏa sáng và mọi người xem điều ấy như một sự nhận diện quen thuộc của mình chứ không còn là điều để chê bai."

"Ngoài ra, việc body quá gầy cũng là điều cản trở để mặc đẹp hơn đối với Phương. Thế nên, tất cả trang phục khi chuẩn bị cho cô ấy đều được fit theo số đo để Phương tự tin, thoải mái nhất khi chụp hình. Bên cạnh đó, tôi luôn túc trực trong 10 tiếng chụp hình và tất nhiên không thể thiếu kim chỉ, kẹp để cố định trang phục cho vừa vặn trong buổi chụp hình” - nam stylist chia sẻ.

Nhã Phương đẹp mong manh như một nàng thơ nhưng lại lộ thân hình gầy gò khiến fans không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook

Cũng theo nam stylist này, anh sẽ thử nghiệm nhiều điều mới mẻ trong thời gian tới với Nhã Phương, những điều mà cô ấy nghĩ là không hợp và không đẹp nhưng theo sự tiết chế và điều chỉnh của anh.

Kye Nguyễn muốn hướng Nhã Phương đến gu dù gợi cảm nhưng vẫn  tôn lên những ưu điểm mà cô ấy có một cách chừng mực. Trang phục không xẻ quá cao hay hở táo bạo, thiếu sự tinh tế và ảnh hưởng tới hình ảnh “ngọc nữ” mà cô ấy xây dựng trong nhiều năm làm nghệ thuật.

Sự trong trẻo, nữ tính vẫn được ưu tiên hàng đầu, không quá chặt chém như những mỹ nhân khác để mang lại hình ảnh gần gũi hơn với khán giả.

Nhiều người hâm mộ đang mong ngóng một sự lột xác mới trong phong cách của Nhã Phương trong thời gian tới dưới bàn tay phù thủy của stylist Kye Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news