Tin mới

Ekip 'Về nhà đi con' tung ảnh hot cặp đôi Thư - Vũ

Thứ sáu, 02/08/2019, 10:50 (GMT+7)

Bức ảnh mới hé lộ của Thư và Vũ trong "Về nhà đi con" khiến dân tình sục sôi, hy vọng vào một cái kết mới cho cặp đôi.

Bức ảnh làm dấy lên đồn đoán về kết cục cặp đôi Thư - Vũ.

Bức ảnh được ekip sản xuất "Về nhà đi con" hé lộ chụp một bó hoa dại, xa hơn là cảnh một người đàn ông quỳ gối trước người phụ nữ. Phần lớn mọi người đều đoán rằng hai nhân vật chính trong ảnh chính là Vũ và Thư đồng thời hy vọng về một cái kết viên mãn cho cặp đôi. Tuy nhiên, cũng không ít người mạnh dạn đoán cô gái trong ảnh là Nhã "tiểu tam". Nhưng sau khi xem hết tập 78 thì suy đoán này không còn tồn tại.

Trước đó, bức ảnh chụp hai người đã từng lan truyền trên mạng. Nhiều người còn đoán đây là Vũ và Nhã.

Trước đó, biên kịch Về nhà đi con Nguyễn Thu Thủy từng chia sẻ ảnh chụp bó hoa dại này kèm theo dòng chú thích ỡm ờ: "Mai này rồi các cậu sẽ thấy bó hoa này quen lắm cho mà xem". Phía dưới, cả Bảo Thanh (Thư) và Quốc Trường (Vũ), ngay cả Trọng Hùng (Khải) đều vào bình luận rất xôm. Người hâm mộ khi nhìn bức hình này đều hy vọng sau bao sóng gió, Thư và Vũ sẽ về với nhau.

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" bình luận nhiệt tình về bó hoa.

Ở tập 78 "Về nhà đi con", Thư và Vũ đã chính thức ra tòa ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng. Thế nhưng, thay vì mang tâm lý được giải thoát, cả hai nhân vật chính đều rất đau khổ. Thư gần như suy sụp, Vũ lần đầu tiên rơi nước mắt. Có lẽ thời khắc bước ra khỏi tòa, cả hai người đã nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương, nhận ra sự mất mát sau quyết định khó khăn này.

Thư và Vũ chính thức ra tòa, chấm dứt hợp đồng hôn nhân.

Cả hai đều rất đau khổ sau quyết định ly hôn.

Liệu rằng còn có một kết cục tốt đẹp hơn cho Thư và Vũ hay mọi chuyện đến đây là kết thúc. Hãy tiếp tục theo dõi những tập cuối cùng của "Về nhà đi con" để biết được số phận của cặp đôi cũng như các nhân vật khác trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news