Tin mới

Elly Trần công khai bụng bầu mang thai lần hai

Thứ bảy, 09/01/2016, 13:21 (GMT+7)

Elly Trần đã công khai hình ảnh cô đang trong giai đoạn mang bầu bé Alfie như lời đáp trả về nghi vấn vừa qua của dư luận.

Elly Trần đã công khai hình ảnh cô đang trong giai đoạn mang bầu bé Alfie như lời đáp trả về nghi vấn vừa qua của dư luận.

Vừa qua, Elly Trần đã gây náo loạn khi chia sẻ ảnh Cadie Mộc Trà ôm hôn một bé trai nhỏ tuổi xinh như thiên thần và có vẻ ngoài hao hao mình, đồng thời chú thích: "Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie". Điều này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi trước thông tin Elly Trần sinh con lần 2, bởi trong thời gian qua, cô không hề lộ vòng 2 to bất thường. 

Hình ảnh khi đang mang bầu lần hai của Elly Trần.

Sau những "bán tín, bán nghi" của người hâm mộ, Elly Trần đã công khai hình ảnh cô đang trong giai đoạn mang bầu bé Alfie như lời đáp trả về nghi vấn vừa qua.  Elly Trần còn bật mí tên đầy đủ của quý tử kháu khỉnh của mình là Alfie Túc Mạch.

Hai con của Elly Trần xinh như thiên thần đốn tim fan.

 Người đẹp cũng giải đáp cái tên Túc Mạch có nghĩa là lúa gạo đầy bồ. Bé Alfie ra đời vào tháng 11/2015 bằng phương pháp sinh mổ. Elly Trần nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau đó không lâu.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Alfie