Tin mới

Elly Trần gợi cảm, 'đu đưa hết mình' bên hội bạn thân sau sự cố ngã quỵ trên thảm đỏ

Thứ hai, 20/01/2020, 10:50 (GMT+7)

Sau những status tâm trạng về chuyện trục trặc tình cảm với chồng Tây dẫn đến sức khoẻ có vần đề khi ngã trên thảm đỏ, mới đây, Elly Trần vừa khoe ảnh diện đồ quyến rũ, 'đi quẩy hết mình' bên hội bạn thân.

Mới đây, Elly Trần khiến fan có phần yên tâm hơn khi sau những ngày tháng tâm trạng không tốt cô đã tìm được niềm vui bên bạn bè bằng việc đi quẩy hết mình' bên hội bạn thân.

Diện hoddie đỏ, quần short và boots da màu đen cao tận gối trông Elly Trần trẻ trung hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con còn gây chú ý với gương mặt rặng rỡ, liên tục tạo dáng cực ngầu và thần thái 'chất ngất'.

Động thái này của người đẹp khiến fan yên tâm hơn sau dấu hiệu bất ổn, lo sợ mình bị trầm cảm, cô còn khóc nức nở giữa thời điểm nghi bị chồng cắm sừng.

Dù không đề cập đến chuyện tình cảm nhưng hiện tại, người hâm mộ đã an tâm hơn vì Elly Trần vui vẻ hơn trước rất nhiều.

Trước đó, xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp thu hút toàn bộ sự chú ý khi chọn hình ảnh "nữ thần Hy Lạp" với trang phục xuyên thấu kết hợp cùng kiểu tóc và phong cách make up vô cùng sang trọng, quyến rũ. Bộ trang phục giúp Elly Trần khoe trọn những đường cong gợi cảm lại tôn lên nét dịu dàng, mong manh của cô.

Tuy nhiên, do tinh thần không tốt, cơ thể suy nhược và đang bị sốt phát ban nên Elly Trần đã gặp sự cố đáng tiếc trên thảm đỏ. Ngay lập tức, đã có người chạy tới đỡ Elly Trần dậy và dìu cô ra chỗ khác, nghỉ ngơi và phải ra về khi lễ trao giải đang diễn ra.

Elly Trần thu hút toàn bộ sự chú ý của truyền thông và khán giả khi diện trang phục xuyên thấu, gợi cảm hết nấc.

Sau khi loạt clip được đăng tải, rất nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Elly Trần. Hiện tại sức khỏe của cô đã ổn. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn những người đã quan tâm, lo lắng cho cô.

Dù đẹp như một 'nữ thần' Hy Lạp nhưng gương mặt cô tái nhợt và lộ vẻ mệt mỏi, kiệt sức thấy rõ. Đôi mắt cô lờ đờ, mở không nổi và thường xuyên phải đưa tay lên trán để tự kiểm tra sức khỏe của mình.

Đây cũng có thể xem là sự kiện cuối cùng trong năm mà Elly Trần xuất hiện. Cô cho biết: "Năm qua với tôi có những chuyện buồn nhiều hơn vui nên có lẽ sẽ là một năm mà tôi nhớ nhất".

Sau sự cố, cô đăng tải những status tâm trạng giống như trước đó. "Nhiều người vẫn nói nếu thấy buồn quá thì cứ ngủ cho quên đi. Nhưng thật ra lại có những người chỉ cần nhắm mắt lại thôi là thấy còn buồn hơn cả khi thức nữa", Hot girl siêu vòng một viết.

Cách đây ít ngày, Elly Trần gặp nhiều vấn đề cuộc sống hôn nhân, nhiều người đồn đoán rằng mối quan hệ giữa mỹ nhân siêu vòng một và chồng Tây đang không mấy tốt đẹp, thậm chí ông xã người đẹp còn Ngoại tình dẫn đến stress, mất ngủ và sụt cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news