Tin mới

Elly Trần khoe ảnh bụng bầu phản pháo tin đồn

Thứ năm, 16/10/2014, 14:32 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần tung ảnh bụng bầu to tròn để phản pháo tin đồn mang thai hộ.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần tung ảnh bụng bầu to tròn để phản pháo tin đồn mang thai hộ.

Sau khi công khai con gái lai Tây dễ thương và đáng yêu luôn được dân cư mạng yêu mến. Nhưng Elly Trần lại thường xuyên khoe vòng eo chuẩn, dáng đẹp như chưa bao giờ sinh con. 

Elly Trần và con gái

Rất nhiều ý kiến cho rằng không có chuyện Elly Trần mang thai được vì thân hình vẫn còn đẹp như xưa vậy, điều này càng khiến mọi người nghĩ  Elly Trần nhờ mang thai hộ hoặc bé Catie là con của người khác và đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cô nàng. Xuất phát lời đồn có một phần lí do là trong suốt thời gian được coi là mang thai bé Catie, không ai nhận ra dấu hiệu bụng bầu của Elly.

Theo chia sẻ của Elly Trần, việc giấu kín chuyện sinh em bé bởi thời gian vừa qua, cô vẫn còn vướng một vài hợp đồng chưa giải quyết xong nên việc công khai chuyện gia đình không thật sự thuận tiện. Chỉ khi các hợp đồng kết thúc, Elly Trần mới có thể chia sẻ với tất cả mọi người.

Elly Trần đăng bức hình bụng bầu và kèm dòng status muốn chứng minh không người đẹp không "dao kéo" vòng 1 và không mang thai hộ

Hình ảnh Elly Trần mang bầu nhưng vẫn ít ai biết được

Vì quá bức xúc trước những tin đồn không hay liên quan đến con gái cưng. Mới đây, người đẹp đã công khai một bức ảnh bán khỏa thân để lộ rõ bụng bầu của mình với một dòng chú thích rất dễ thương: “Sinh cadie xong, thỉnh thoảng mami rất nhớ bụng bầu này, muốn bỏ bạn ấy vô lại, tung tăng khắp nơi với nhau”.

Nhìn bức hình Elly Trần mang thai trông thon gọn và không óc dấu hiệu thay đổi nhiều. Nếu xuất hiện tại các sự kiện, Elly Trần mặc đầm rộng sẽ không dễ phát hiện ra cô mang thai.

Bức ảnh được đưa lên đập tan mọi nghi ngờ của dư luận về chuyện mang thai hộ, bên cạnh đấy người đẹp còn nhận được rất nhiều lời khen từ dân cư mạng. Mọi người đều khen Elly Trần mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp, dù mới sinh em bé được 2 tháng nhưng thân hình vẫn chuẩn. Mọi người còn tỏ ra thích thú khi được ngắm bé Catie, “bị nghiện ngắm bé rồi, trộm vía đáng yêu quá”. 

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news