Tin mới

Elly Trần lý giải tại sao đàn ông ngoại tình dù 'Tuesday' không bằng móng chân của vợ

Thứ sáu, 02/10/2020, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, Elly Trần đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện chuyện ngoại tình khiến chị em rất tâm đắc. Bà mẹ 2 con lý giải tại sao đàn ông ngoại tình dù người thứ ba xấu hơn cả chính thất.

Theo quan niệm của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, Ngoại tình, lừa dối sau lưng bạn đời là điều không bao giờ có thể chấp nhận được. Và kẻ thứ 3 luôn bị người đời khinh khi, lên án đặc biệt là hội chị em.

Mới đây, Elly Trần đã có những lý giải về chuyện ngoại tình khi cho rằng, đàn ông sinh ra đã có trong mình sự tham lam, không có khả năng biết đủ. Chính vì thế, "đồ lạ" lúc nào cũng hơn "đồ quen".

"Mọi người hay hỏi mình là: 'Elly ơi, sao mà nhiều Tuesday trông không bằng cái móng chân của vợ mà đàn ông vẫn đi ngoại tình vậy?'.

Vì giống đực sinh ra với cơ chế tham lam mặc định và thường không có khả năng biết đủ. Nên có thể nói ngắn gọn bằng câu này mà ai cũng biết: Một cái lạ bằng tạ cái quen nhé", bà mẹ 2 con giải thích.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên sinh năm 1987 nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm. Đa số đều đồng tình với quan điểm của Elly Trần.

Trước đó, mỹ nhân Khát vọng thượng lưu thường xuyên chia sẻ status về đàn ông và người thứ ba.

Cách đây ít ngày, Elly Trần gây xôn xao khi chia sẻ bức hình nước mắt giàn giụa khi nằm trên giường bệnh, tay cắm kim truyền. Không tiết lộ nguyên nhân, cô chỉ viết một câu ẩn ý có nội dung: "Lại là cái trò này. Người hại không chết trời hại mới chết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news