Tin mới

Elly Trần mặc áo xuyên thấu không nội y, hậu tin đồn chồng Tây ngoại tình

Thứ hai, 24/02/2020, 15:02 (GMT+7)

Sau tin đồn chồng Tây ngoại tình, Elly Trần liên tục đăng ảnh khoe thân gây tranh cãi và hàng loạt các dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ hai con Elly Trần lại gây chú ý với bức ảnh nóng bỏng mặc váy xuyên thấu.

Bối cảnh Elly Trần đứng là trong vườn hoa. Vòi nước làm ướt áo nên gần như đã để lộ trọn vẹn vòng một không có nội y che chắn của cô.

Bức ảnh gây tranh cãi của Elly Trần

Bức ảnh với dòng chú thích: "Rồi một ngày nào đó ai trong chúng ta cũng sẽ gặp được một người kiên nhẫn lội ngược dòng Facebook của mình, từ nhỏ đến lớn.

Chỉ để cố gắng ghi nhớ những nơi nào mình đã đi qua, món ăn nào mình rất thích hay chỉ đơn giản là những bài hát nào mà mình hay nghe... Một người xuất hiện để bù đắp phần thanh xuân đã lạc mất đi của bạn".

Cô thường xuyên đăng ảnh với caption đầy ẩn ý hậu nghi vấn chồng Tây ngoại hình

Sau hơn nửa ngày đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc, cùng nhiều bình luận. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì một số bình luận còn nhắc nhở cô nàng đã "lộ hàng".

Từ sau những status ám chỉ chồng Tây giấu mặt Ngoại tình từ hồi đầu tháng 1/2020. Elly Trần liên tục đăng tải những bức ảnh thiếu vải, kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.


"Người ta luôn hỏi có phải vì phụ nữ chỉ cần gặp được đúng người đàn ông của mình thì sẽ không cần phải trưởng thành nữa thế nên tôi luôn trông rất trẻ hay không? Còn tôi thì nói - tôi nghĩ đó chỉ là một cách mà ông trời muốn bù đắp cho tôi mà thôi", cô viết.

"Vì ông trời sẽ không bao giờ lấy đi của ai tất cả, nên khi lấy đi của mình tình yêu thì sẽ trao lại cho mình một tấn bi kịch những đau buồn để bù đắp". Đây là một dòng trạng thái khác.

"Mãi mãi trên đời tình yêu là chuyện khó nhằn và những người yêu nhau cũng là những người cam tâm tình nguyện làm khổ cho nhau suốt một chặng đường chung".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần